ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: dmax
Engine Type: 1j gte vvti
ที่อยู่: arm
กระทู้: 32
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอทราบอุปกรณ์ และราคาในการติดแก๊สทีคับ
ขอทราบอุปกรณ์ และราคาในการติดแก๊สทีคับ
ขอรายละเอียดแร้วราคาทุกชิ้นส่วนคับ รถa31 j gte 300ม้า+ ขอราคาและชื่อชิ้นส่วนโดยละเอียดทีคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
1.ชุดkit AC 6สูบ 300+ 2.ถัง75L+วาล์ว โทมาฯ 3.แป๊ปฟาโร 6มิล 5เมตร 4.แป๊ปฟาโร8มิล 2เมตร 5.ท่อฟากุมิท 4x10 6.ท่อฟากุมิท 12x19 7.ท่อ NCR 8.หัวเติมRT 9.ปากฉลาม 2ตัว 10.โปโล28มิล 11.เข็มขัดรัดโปโล 12. " ท่อน้ำ 13. " แป็ป |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: A31
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: คลองสาม
กระทู้: 67
Thanks: 1
Thanked 54 Times in 24 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
หัวเติมติดตั้งหลังป้ายทะเบียน (A31) ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kks For This Useful Post: | somtao (28-06-2010) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตามน้าแก็บว่าไว้ครับ ต้องเอจีครับ จบเนียนๆ ถ้างบถึงก็เล่นหม้อทองไปครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตอนใช้ โบวีวี AC รับไหว ไม่เกิน 300 ครับ ให้หม้อ ทองอีก พอเจอ AG จบไป
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Staff Member
|
2เจโบ ของผม AG ครับ ชิวๆ ตอนคบกับ versus ช่วงกดแซง ร้องปี๊ด หัวทิ่ม ปัญหามากมาย เปลี่ยน AG จบครับ
__________________
JZ_M 237 เต้ย เมืองสิงห์ โทร 080-0192508 ร้านทีเคคอมพิวเตอร์ www.tkc-shop.com JZ_M 237 โมทย์ คลองสาม โทร 081-309-9113 ผลสุวรรณผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง พรม วอลล์เปเปอร์ www.pwfabric.com เคเคเอส เซอวิส (เค คลองสาม) วางเครื่อง ติดแก็ส โทร. 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ร้องปิ๊ดนี่เเรงดันแก๊สไม่พอใข่ไหมครับ ถ้าใช่เปลียนหม้อต้มอย่างเดียวไม่ได้หรอครับ สงสัยครับ
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Kun553 For This Useful Post: | vampire258 (24-08-2010) |
![]() |
#10 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo v70 2.3T
Engine Type: 2.3T
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 73
Thanks: 49
Thanked 84 Times in 43 Posts
คะแนน: 19
![]() |
หลายคำถาม????
หลายความสงสัย ??? ว่าทำไมต้อง AG อย่างนี้ต้องลอง โดนมาเยอะ ลองได้ไม่เสียหลาย แต่เสียความรู้สึก ประสบการณ์จริง ติดต่อ พี่เค KKS ดูเลยครับ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to nontasit For This Useful Post: | Chili (23-08-2010) |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมว่าพี่ๆที่มีประสบการณ์จากยี่ห้ออื่นมา ะเล่าให้ฟังสั้นๆก็พอครับ เก็บไว้เป็นความรู้ครับ เพราะผมไม่ได้ใช้ AG อะครับ
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: A31
Engine Type: 1 j gte
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 286
Thanks: 191
Thanked 379 Times in 93 Posts
คะแนน: 15
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ทั้งที่เป็นหม้อต้มKme ทอง แล้วหรอครับ?
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถ้าแบบนี้ยังไม่เคยลองอ่ะครับผม ใครเคยลองแล้วเป็นไงมั่งครับ หม้อทอง kme กับชุด เวอร์ซูส
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ถ้าเเบบนี้ มันก็เเรงดันหม้อไม่พอไม่ใช่หรอครับ?
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มันอยุ่ที่โปรแกรมและฟังชั่นในการจุนด้วยครับ ซึ่งกล่องแก็ส แต่ละยี่ห้อมีไม่เหมือนกัน ไม่ได้ขึ้นอยุ่ที่ หม้อต้มเพียงอย่างเดียวหรอกครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#17 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
หรือว่าผมเข้าใจผิดครับ ยังไงช่สยชี้เเนะด้วยครับ
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Kun553 For This Useful Post: | SimonR (24-08-2010) |
![]() |
#18 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ทำไม Ac ถึงเอาไม่อยุ่ละครับ อธิบายทีึครับ
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
![]() |
![]() |
![]() |
#19 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมว่ามันไม่ใช่เอาไม่อยู่หรอกครับ จริงๆแล้วac ก็ดีสำหรับรถที่ไม่มีระบบอัดอากาศ เขาก็ติดac กันหลายคัน วิ่งสะบาย จูนจบได้ไม่ยาก แต่สำหรับรถที่มีระบบอัดอากาศ แรงม้าเยอะๆ เท่าที่เห็นเขาใช้ Ac แล้วมันไม่จบครับ จูนไม่ลงซักที จุกจิก แต่สำหรับ Ag มันจบในตอนไงครับ ติดตั้ง ปรับจูน ใช้ไปสักพัก ปรับจูนใหม่อีกสักครั้งสองครั้งก็สามารถจบได้ ขับสบายใจ นั่นเป็นเหตุผลมากกว่าครับ
ส่วนเรื่องโปรแกรม ,ฟังชั่น ต่างๆมันก็น่าจะมีผลแหละครับ แต่ยังไม่มีใครทำวิจัย ทดลองโดยการถอดโปรแกรม กล่อง ออกมาวิเคราะห์ว่าทำไม? |
![]() |
![]() |
![]() |
#20 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Kun553 For This Useful Post: | SimonR (24-08-2010) |
![]() |
|
|