ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-07-2009, 15:42   #1
vanmania
Member
 
รูปส่วนตัว vanmania
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 52
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 17 vanmania is on a distinguished road
เป็นไปได้ไหม?

[size="4"]พี่ ๆ ครับ อาการใช้แก็สแล้ว แบ็ค พอกดน้ำมันสะดุดที่ 2,000 รอบ ตลอด เป็นไปได้ไหมครับ ว่า แก็สรั่วผสมกับน้ำมัน

ผมสังเกตว่า วิ่ง 270 กม. เกจ์ที่ถังอยู่ไม่ถึงครึ่งถึง ผมใช้ระบบดูดครับ ปรกติวิ่งก็ผมวิเคราะห์ของผมเองว่า น่าจะ มัลติวาล์ว เสีย หรือ โซลินอย์ เปิดไม่สุด หรือปิดไม่สนิท

ผมใช้ หม้อต้ม Tomasetto super จะมีโซลินอย์ที่ตัวหม้อต้มอยู่ 1 ที่ และต่อแยกอีก 1ตัว ตัวสีฟ้า ๆ มีกรองแก็สอยู่ด้านล่าง และวาล์วมัลติฯ ของ Mimgas(มิมแก็ส)

วันนี้เปิดถังดู ปรากฏว่า เข็มที่วาล์วกระดิก(ไม่มาก) ไปมา ไปมา บางจังหวะก็หยุดครับ

อาการนี้เป็นมาจะเดือนแล้ว เครียดสุดครับ กล่องก็ซ่อมแล้ว รีเซ็ตแล้ว ดีได้ซักพักก็เหมือน 350 กม. ต้องเติมแล้ว แต่บางครั้งก็กินแก็สเหลือเกิน เติมไม่เคยตรงกันเลย ถูกบ้าง แพงบ้าง

เดิม หมดเงินไปก็มาก เหนื่อยครับ

ถ้าใครพอจะทราบอาการรบกวนทีครับ ผมว่าจะยกระบบแก็สทั้งระบบ ก็กลัวเสียเงินฟรีครับ[/SIZE
]
vanmania is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-07-2009, 07:11   #2
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18 kkk is on a distinguished road
- ผมว่าอาการ แบ็คตอนใช้แก็สน่าเป็นไปได้ 2 อย่างคือจูนบางกะหัวเทียนไม่ดีครับ แล้วลองน้ำมันสะดุดผมยิ่งสันนิฐานว่าเป็นที่หัวเทียน หรือระบบไฟครับ น่าจะลองดูใหม่ครับใจเย็นๆ อย่างเพิ่งเครียดครับ น้ำมันผสมกับแก็สเป็นไปได้อยากครับ นอกจากจะติดตั้งสายไฟผิดตอนทำแก็สครับ ส่วนอาการน้ำมันผสมกับแก็สอาการรถน่าจะหอบรอบเดินเบา เพราะส่วนผสมหนาและสังเกตง่ายๆ คือใช้รถเป็นแก็สส่วนใหญ่แล้วน้ำมันในถังหายไปด้วยคร ับ เย็นๆ ครับไม่น่ามีอะไรมาก ผมอีกตัวหนึ่งน่าจะตรวจสอบคือ จานจ่ายครับ เพราะผมเคยมาแล้วจานจ่ายเสียเปลี่ยนหัวเทียนก็สะดุดค รับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:36


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels