ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2014
Car Brand: volvo
Engine Type: 2jvvti
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 31
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
2j gte vvti ติดเครื่องแล้วเหยีบคันเร่งไม่ตอบสนอง
ผมมีอาการคือสตารทเครื่องแล้วเร่งตลอด เหยียบคันเร่งก็ไม่ตอบสนอง เลยปรับสกรูลิ้นเร่งให้เบาลงแต่ก็เหียบคันเร่งไม่ตอบ สนอง ลองถอดแบ็ตแล้วไม่หาย ช่วยหน่อยคับ เป็นคันเร่งไฟฟ้า
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to purin For This Useful Post: | goft (19-08-2015) |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: benz
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: นครราชสีมา
กระทู้: 142
Thanks: 28
Thanked 85 Times in 62 Posts
คะแนน: 14
![]() |
คิดว่าวายริ่งสายคันเร่งผิดนะครับ ผมก็วางเครื่องรุนนี้และไวริ่งเอง แต่เป็นคันเร่งสาย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2014
Car Brand: volvo
Engine Type: 2jvvti
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 31
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เจอแล้วคับน้ำแอร์หยดลงปลั๊ก เปลี่ยนใช้กล่อง1 j bo vvti แทน อยากซ่อมกล่องเก่าเก็บไว้มีไครแนะนำได้คับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to purin For This Useful Post: | goft (19-08-2015) |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: benz
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: นครราชสีมา
กระทู้: 142
Thanks: 28
Thanked 85 Times in 62 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ถ้าเพียงแต่น้ำหยดใส่ ให้เปิดฝากล่องดูว่ามีรอยช็อตและลายเส้นขาดไหม ถ้าขาดให้เอาสายไฟเส้นเล็กๆ ที่มีฉนวนหุ้มมาต่อ โดยให้ต่อจากจุดที่มีขาอุปกรณ์ข้างหนึ่งไปยังอีกข้าง หนึ่ง ผมเคยซ่อมของเครื่อง 5a มาแล้วใช้ได้ครับ
ถ้าไม่มีรอยช็อต ให้ดูว่ามีคอนเดนเซอร์ตัวใดบวมไหม ต้องดูให้ดีนะครับโดยเฉพาะที่ขาของมัน บางตัวก็ตูดนูนขึ้น จัดการเปลี่ยนมันซะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: cefiro
Engine Type: 2jz gte vvti
ที่อยู่: samutsakon
กระทู้: 6
Thanks: 6
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2014
Car Brand: volvo
Engine Type: 2jvvti
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 31
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไม่คับเสีบได้เลย แต่ดูปลั๊กนะว่าเหมือนกันมั้ย ถ้าเหมือนก็จัดโลด
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |