ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2013
Car Brand: Vespa Sprint 150 V.
Engine Type: piaggio150 V
ที่อยู่: ลพบุรี
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ช่วยเลือกหน่อยครับ
มีโปรเจ็ค ลุยรถโบราณ w124 รุ่นฮิต ไปเจอ 3 คันนี้
คันแรก = http://www.taladrod.com/w20/Search/C...px?cib=1278340 ดันนี้เลขเครื่องไม่ตรง คันที่สอง = http://www.taladrod.com/w20/Search/C...px?cib=1254856 คันที่ 3 = http://www.taladrod.com/w20/Search/C...px?cib=1259731 ส่วนตัวผม - ขับไม่เร็ว เหยียบไม่เกิน 110 - ถ้าใช้รถ ขับในเมืองเป็นส่วนใหญ่ แล้วก็ อาจขับ ลพบุรี เชียงใหม่่ ซึ่งมีขึ้นดอยขุนตานกลัวเครื่องรับไม่ไหว เพราะไม่มีประสบการณ์เกี่ยวกับ Jz เพราะพี่ที่ทำงานบอกรถพวกนี้ เลือกไปที่ตัวไหนดีครับ ตัว แรกนี่ เลขเครื่องไม่ตรง ดูมีกลิ่นถึงแม้จะถูกก็จริง - -+ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|