ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo 740 GL
Engine Type: B230 Carb. >> 1jz gte vvt-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 22
Thanks: 61
Thanked 4,294,967,278 Times in 4,294,967,281 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตาผมตั้งปัญหามั่งละ 555 เกี่ยวกับพวงมาลัยพาวเวอร์มีเสียงดังครับ
เจโบวีวีนะครับ
สิ่งที่ไม่อยากให้เกิด ก็เกิดขึ้นจนได้ นั่นคือมีอาการว่าจะได้ซ่อมบ้างแล้วนั่นเอง อาการชัดเจนมากตอนหักพวงมาลัยถอยหลังหักน้อยๆไม่ดังเ ท่าไหร่ หักมากชัดเจน ดังอื๊ดดดดดเลยครับ ยิ่งเร่งถอยยิ่งดัง ไม่รู้ตอนเดินหน้าดังเปล่า เพราะส่วนใหญ่เจอตอนถอยจอด น่าจะเป็นที่อะไรบ้างครับ อาการตอนนี้ที่สังเกตได้ในห้องเครื่องคือมี น้ำมันพาวเวอร์ซึมออกมาจากกระปุกเติมตรงท่อด้านล่างน ะครับ ซึ่งผมคิดว่ารัดclampแน่นดี งงเหมือนกัน ตอนแรกไม่ติดใจอะไร เพราะน้ำมันไม่ยุบหายไปไหน ส่วนน้ำมันพาวเวอร์ใช้ตัวไหนอะครับ ผมเผลอเอา shell spirax (ใช้ตั้งแต่เครื่องเก่า)เติมไปแล้วด้วยตอนแรกๆ แต่นิดหน่อยไม่เยอะมาก ถ้าคนละตัว สงสัยจะเป็นต้นเหตุแหงมๆ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|