ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2012
Car Brand: BMW E46
Engine Type: 2JZ GTE Twin Turbo
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่อง 2jz Gte ที่เทอร์โบมีเสียงดัง เกิดอะไรขึ้นครับ?
พอดีวันนี้เมื่อเช้าตอนสตารท์รถ ได้ยินดัังแก๊กๆ เเละเร่งรอบเพิ่มขึ้นได้ยินเสียงดังเเชดๆๆๆๆ ผมเลยหาต้นเหตุของเสียงปรากฎว่ามาจากช่วงเทอร์โบ เเต่ก้อยังไม่แน่ใจว่าดังมาจาดเทอร์โบหรือป่าว เเต่จับดูมันสั่นๆ ยังไงวอนพูดรุ้เเนะนำเบื้องต้นด้วยครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ถ้าสภาพยังแน่นอยู่ก็ล้างทำความสะอาดแล้วใส่คืน จะได้ตัดไปทีละประเด็น บางทีประกอบคืนกลับไปอาจเงียบหายไปเลยก็ได้ครับ
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ใช่ครับ ถ้าได้ยินที่เทอร์โบก็ถอดออกมาเช็คดู อาจเป็นที่เวสเกทก็ได้ หรือแกนใกล้ขาดนะ???
![]() ใบฝั่งไอดีคลายตัวมั๊ย ปกติจะมีนัทเกลียวซ้ายล๊อคอยู่ ไม่เคยเห็นว่ามันคลายตัวนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2013
Car Brand: Nissan
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: Bangsean
กระทู้: 28
Thanks: 9
Thanked 9 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
เครื่อง 2j bo ประมาณ400-450ม้า จำเป็นต้องเปลี่ยนครัช รึป่าวครับ | colawars | ClubJZ ! Talk | 4 | 10-06-2014 11:42 |
เครื่อง 2jge ติดแก๊สหัวฉีดปกติวิ่งได้กี่กิโล/ลิตร ในเมืองครับ | thuminter | ClubJZ ! GAS | 4 | 27-03-2010 11:38 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |