ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แก๊ส สดุดรอบ1500-2500 นำมันปกติเพิ่งเปลี่ยนหัวเทียนไหม่
ใช้เบอร์ 7 ลองจูนแก๊สเองหลายรอบแล้ว ตามตัวอย่างที่เขาจูนกัน แก๊ส หัวฉีด ag 1jz gte มีอาการสดุดแล้วเดินเบาสวิงนิดหน่อยพอรู้สึกขับแล้วม ีอาการสดุดรอบเกิน2500 แล้ววิ่งปกติแต่ซักพักแบล๊คไฟ ปุ ดปั๊ดๆๆ นำมันปกติค ช่วยแนะนำด้วยครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย sacorn : 13-07-2011 เมื่อ 13:24. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: Cefiro a31
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: Phetburi
กระทู้: 5
Thanks: 4
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็เป็นเหมือนกันครับกำลังหาสาเหตุและวิธีแก้ไขอยู่ ใครรู้ช่วยด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 17
![]() |
![]() ลองถอดดูหัวเทียนครับ ถ้าสูบไหนหัวเทียนมีสีดำแสดงหัวฉีดแก็สสูบนั้นมีปัญห าครับ อาจจ่ายแก็สหนาไป หรือหัวฉีดรั่ว ลองถอดหัวฉีดแก็สมาดูอาจมีอะไรไปอุดบ่าวาล์วครับ ผมเคยเป็นแต่ไม่ใช่ ag นะครับ เป็น ac
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: A31
Engine Type: 1 j gte
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 286
Thanks: 191
Thanked 379 Times in 93 Posts
คะแนน: 15
![]() |
น่าจะเกิดจากการปรับจูนนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับเดี๋ยวจะลองถอดดูน่าจะใช่เพราะผมดันใช้หกเ หลี่ยมไปขันที่หัวฉีด
หัวเทียนตอนถอดมาดูจะเป็นสีขาวๆนวลๆ เรื่องการจูนก็จูนแบบที่เคยจูนไม่น่าจะพลาด กำลังหาวิธิ คาริเบรดหัวฉีดดดู ช่วยแนะนำด้วย ขอบคุณทุกท่านครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
คอยแตกหรือร้าวบ้างหรือปล่าวครับผมเคยเป็นอาการคล้าย ๆกันครับ ขับน้ำมันไม่เป็นแต่แก๊สเป็น พอหุ้มคอยแล้วก็หายสดุด (ยังงงๆอยู่ว่าเกี่ยวด้วยหรือ555) |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Kangk For This Useful Post: | THE MASS (17-07-2011) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 3.0D4D
ที่อยู่: NONTHABURI
กระทู้: 11
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เป็นปกติแล้วครับ
แก้ไข โดย คาริเบรตหัวฉีดไหม่ให้มีค่าเท่าๆกัน ครับ ลองดูในแก๊สไทยรายละเอียดเกี่ยวกับหัวฉีด ให้คาริเบรดหัวฉีดทุกๆ 40000 โล ทำแล้ว จูนลงตัวเลยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ยังมีอาการสะดุดอีกนิดหน่อยช่วงรอบต่ำ เฉาะเวลาเปิดแอร์
เครื่องจะสวิงและสดุด พอปิดแอร์แล้วปกติ สงสัยรีเลอยู่เวลามันตัดต่อรอบแสจะสวิงรอบเครื่องเลย สุด ใครมีอาการนี้ช่วยแนะนำด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: VOLVO 940
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: chaing rai
กระทู้: 22
Thanks: 24
Thanked 24 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อาการเดียวกันครับรอฟังอยู่ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วิ่งตอนติดไหม่ๆไม่มีปัญหาแต่ตอนเครื่องร้อนมาก จะสุด
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: Benz W124
Engine Type: 2JZ GE
ที่อยู่: Korat&Rangsit
กระทู้: 30
Thanks: 0
Thanked 21 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองดู กล่องไฟหรือยังครับ ว่ามีรอยไหมหรือเปล่า
ช่วงนี้ฝนตกน้ำอาจจะเข้าไปได้นะครับ ลองเช็คไม่เสียหายครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: Toyota Jz Ge
ที่อยู่: Nakhonpanom
กระทู้: 27
Thanks: 1
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองเช็คกรองแก๊สดู มั้งนะครับ ผมเพิ่งไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องมาก็ แรงม่ายขึ้นเลย อ่าคัฟ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2J VVTi แก๊ส Mixer เวลาสตาร์ทแบล็คไฟท์เป็นบางครั้งครับ | Rafa_Pond | ClubJZ ! GAS | 5 | 29-05-2014 21:11 |
Ac Stag-300 Plus ไม่ยอมเข้า แก๊ส | KVICHIT | ClubJZ ! GAS | 3 | 05-10-2011 11:01 |
ปรึกษาพี่เคและพี่ๆทุกคน E-34 1เจ*โบ แก๊ส | ณัฐชนน | ClubJZ ! GAS | 2 | 02-10-2008 08:02 |
มีใครใช้ดีแมกซ์ 2500 iTeq บ้างขอข้อมูลก่อนเปลี่ยนเครื่องติดแก๊ส | hrcwclub | ClubJZ ! GAS | 7 | 16-05-2008 20:39 |
ISUZU D-MAX 3000cc. Di วาง 1J-GE 2500. ประหยัดจริง ๆ หรือครับ. | นนท์_UZ | ClubJZ ! GAS | 15 | 17-03-2008 17:07 |