ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-07-2010, 13:26   #1
Juomaru
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Juomaru
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BMW E30
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: CLUB JZ
กระทู้: 81
Thanks: 66
Thanked 55 Times in 26 Posts
คะแนน: 16 Juomaru is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Juomaru
Red face Ag กับสัญญาณ O2 ???

ระบบหัวฉีด AG จำเป็นต้องใช้สัญญาณ O2 ด้วยรึเปล่าครับ...ของผมไม่ได้ต่อแต่ก็วิ่งปกติดีครั บ ประหยัดด้วย (ประมาณ 8 กิโล/ลิตร)...ถ้าต่อสัญาณ O2 กับไม่ต่อแตกต่างกันยังไงและมีผลดีผลเสียยังไงครับ
Juomaru is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-07-2010, 20:59   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Juomaru อ่านกระทู้
ระบบหัวฉีด AG จำเป็นต้องใช้สัญญาณ O2 ด้วยรึเปล่าครับ...ของผมไม่ได้ต่อแต่ก็วิ่งปกติดีครั บ ประหยัดด้วย (ประมาณ 8 กิโล/ลิตร)...ถ้าต่อสัญาณ O2 กับไม่ต่อแตกต่างกันยังไงและมีผลดีผลเสียยังไงครับ
ตอบใหม่ก็ได้ แต่จำได้ว่าบอกไปแล้ว วันที่ลองรถ ถ้าเป็นร้านพี่จะต่อให้ เพราะเราจะใช้ตัว O2 เป็นตัวดูและวัดค่าในการปรับจูน แต่ร้านอื่นไม่ทราบว่าทำมั้ยไม่ต่อ เวลาจูนคงใช้ดมแก๊สที่ปลายท่อ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-07-2010, 23:50   #3
Juomaru
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Juomaru
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BMW E30
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: CLUB JZ
กระทู้: 81
Thanks: 66
Thanked 55 Times in 26 Posts
คะแนน: 16 Juomaru is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Juomaru
Unhappy

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ตอบใหม่ก็ได้ แต่จำได้ว่าบอกไปแล้ว วันที่ลองรถ ถ้าเป็นร้านพี่จะต่อให้ เพราะเราจะใช้ตัว O2 เป็นตัวดูและวัดค่าในการปรับจูน แต่ร้านอื่นไม่ทราบว่าทำมั้ยไม่ต่อ เวลาจูนคงใช้ดมแก๊สที่ปลายท่อ
ขอบคุณครับพี่เค...รบกวนทำระบบให้สมบูรณ์ให้หน่อยได้ มั๊ยค๊าบ...ผมไม่เอาแล้วไม่อยากเข้าร้านเค้าแล้วอ่ะค รับ ...รบกวนช่วยหน่อยนะครับพี่เค
Juomaru is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:39


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels