ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: benz w124
Engine Type: 2jz-ge-vvt-i
ที่อยู่: phuket
กระทู้: 24
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถามช่าง เค ครับ จะพัฒนา จาก วาริเอเบิล ไปเป็น หัวฉีดครับ
สวัสดีครับ ช่าง เค ผม เบ็นซ์ w124 วาง 2jz-ge vvti กับช่าง เค จาก ภูเก็ต ครับ รถใช่ งานดี ครับ แต่ ช่วงนี้ ตอน สตาร์ท จะ แบ๊ค บ่อยๆๆ ครับ แก้ไขอย่าง ไรดี ครับ แล้ว จะพัฒนา ระบบ แก๊ส จากแบบ วาริเอเบิลไปเป็น หัวฉีด จะต้อง ใช่ งบประมาณ เท่าไหร่ ครับ ขอบคุณมากครับ
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|