ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 15-11-2009, 22:59   #1
ป้อมjz
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อมjz
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: d-max
Engine Type: 1jz gte vvti etcsi
ที่อยู่: เครือสหพัฒ ศรีราชา
กระทู้: 476
Thanks: 120
Thanked 228 Times in 139 Posts
คะแนน: 17 ป้อมjz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ป้อมjz
สอบถามคุณเคเรื่องโซลินอยวาล์ว

โซลินอยวาล์วที่ถังแก้สเสียบ่อยเกิดจากสาเหตุอะไรบ้า งครับ
อ้อเครื่องยนต์ 1jz ge + แก้สมิกเซอร์ ครับ
อาการจะเกิดเวลาจอดไว้ที่อากาศร้อนนานๆแล้วสตาทเครื่ อง
ออกตัวไปได้ซักหน่อยโซลินอยวาล์วก็จะตัดเครื่องดับทั นที
ตอนนี้ถอดวาล์วข้างในออกอาการดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นเ ลยครับ
รบกวนคุณเคหน่อยนะครับ อ้อลืมบอกว่าเปลี่ยนโซลินอยวาล์วไปสองตัวแล้วครับ
ป้อมjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-11-2009, 23:12   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ป้อมjz อ่านกระทู้
โซลินอยวาล์วที่ถังแก้สเสียบ่อยเกิดจากสาเหตุอะไรบ้า งครับ
อ้อเครื่องยนต์ 1jz ge + แก้สมิกเซอร์ ครับ
อาการจะเกิดเวลาจอดไว้ที่อากาศร้อนนานๆแล้วสตาทเครื่ อง
ออกตัวไปได้ซักหน่อยโซลินอยวาล์วก็จะตัดเครื่องดับทั นที
ตอนนี้ถอดวาล์วข้างในออกอาการดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นเ ลยครับ
รบกวนคุณเคหน่อยนะครับ อ้อลืมบอกว่าเปลี่ยนโซลินอยวาล์วไปสองตัวแล้วครับ
ลองดูตัวสปริง กับลูกชักของตัววาล์ว ว่ามันติดขัดหรือมีขี้แก๊สติดหรือเปล่าน่ะครับ และอีกอย่างอาจจะเจอตัวโซลินอย์ลที่มีปัญหาก็เป็นไปไ ด้ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-11-2009, 22:21   #3
ป้อมjz
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อมjz
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: d-max
Engine Type: 1jz gte vvti etcsi
ที่อยู่: เครือสหพัฒ ศรีราชา
กระทู้: 476
Thanks: 120
Thanked 228 Times in 139 Posts
คะแนน: 17 ป้อมjz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ป้อมjz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ลองดูตัวสปริง กับลูกชักของตัววาล์ว ว่ามันติดขัดหรือมีขี้แก๊สติดหรือเปล่าน่ะครับ และอีกอย่างอาจจะเจอตัวโซลินอย์ลที่มีปัญหาก็เป็นไปไ ด้ครับ
ตรวจสอบตามที่คุณเคแนะนำแล้วครับผมสภาพมันปกติ
ลืมบอกไปว่าตอนที่เครื่องติดอยู่ตัวโซลินอยมันร้อนคร ับ
ปกติตัวโซลินอยมันต้องร้อนหรือเย็นครับ
หรืออีกอย่างเป็นไปได้ป่าวครับว่าผิดที่สายไฟ
รบกวนหน่อยนะครับผม

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ป้อมjz : 16-11-2009 เมื่อ 22:36.
ป้อมjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-11-2009, 07:17   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ป้อมjz อ่านกระทู้
ตรวจสอบตามที่คุณเคแนะนำแล้วครับผมสภาพมันปกติ
ลืมบอกไปว่าตอนที่เครื่องติดอยู่ตัวโซลินอยมันร้อนคร ับ
ปกติตัวโซลินอยมันต้องร้อนหรือเย็นครับ
หรืออีกอย่างเป็นไปได้ป่าวครับว่าผิดที่สายไฟ
รบกวนหน่อยนะครับผม
มันร้อนอยู่แล้วครับ ส่วนสายไฟลองดูว่ามันมีบอกหรือเปล่าว่าขั้วไหนเป็นบว ก หรือเป็นลบครับ ถ้ามีลองเช็คดูว่ามันตรงหรือเปล่าน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-11-2009, 19:11   #5
ป้อมjz
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อมjz
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: d-max
Engine Type: 1jz gte vvti etcsi
ที่อยู่: เครือสหพัฒ ศรีราชา
กระทู้: 476
Thanks: 120
Thanked 228 Times in 139 Posts
คะแนน: 17 ป้อมjz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ป้อมjz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
มันร้อนอยู่แล้วครับ ส่วนสายไฟลองดูว่ามันมีบอกหรือเปล่าว่าขั้วไหนเป็นบว ก หรือเป็นลบครับ ถ้ามีลองเช็คดูว่ามันตรงหรือเปล่าน่ะครับ
ขอบคุณครับผม ถ้าไม่หายจะลองเปลี่ยนตัวไหม่อีกสักตัวครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ป้อมjz : 17-11-2009 เมื่อ 19:14.
ป้อมjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:55


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels