ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 17
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 63 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				มาดูสภาพก้นแคร้งที่ไม่ได้รับการดูแลรักษากัน
			 
			พอดีลูกค้าซื้อเครื่องมาให้วาง พอเปิดแคร้งมาเพื่อที่จะสลับแคร้ง ก็เป็นดังรูปครับ ยังไงแล้วเวลาไปดูเครื่องก็ดูกันให้ดีหน่อยนะครับ หรือพาช่างไปด้วยจะได้ไม่เสียเวลายกเข้ายกออกครับ 
		
	
		
		
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 41 Users Say Thank You to nong For This Useful Post: |  amnat8 (07-11-2009), aom8817 (06-11-2009), Bank_td07 (06-11-2009), Bird-RedZone (09-11-2009), burdock (06-11-2009), cpservice (07-11-2009), Dittapong (16-11-2009), HOT-BOY Club (07-11-2009), JZ_P_MAYIM (07-11-2009), kai318 (02-05-2011), kazuya (08-11-2009), krupree (08-11-2009), kunsue (07-11-2009), Lucky (03-06-2011), maxza1988 (05-07-2012), mcca (02-03-2012), Mightytode (07-11-2009), mikki (06-11-2009), ms111 (11-12-2009), mungkorn2 (06-11-2009), N1SPECII (06-11-2009), Nai jz (07-11-2009), nona31 (08-11-2009), NooM HuB (07-07-2010), oat (06-11-2009), paithoon (07-11-2009), parkpoom_p (15-11-2009), phichai (07-11-2009), pookza (07-11-2009), retro_boy (07-11-2009), samasun_007 (07-11-2009), ShObAjUnG (13-12-2011), sintorn (03-05-2012), sumitr (07-11-2009), Tigercard (11-01-2010), toei (07-11-2009), ton jzt 141 (07-11-2009), wk7000 (15-11-2009), zain_72 (07-11-2009), โกยเถอะเจ (07-11-2009), คนขายไก่ (06-11-2009)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เป็นแง่คิดที่ดีในการเลือกซื้อเครื่องครับ ถ้ามองภายนอก ก็คงแยกไม่ออกนะครับว่าตัวไหนดีไม่ดี เวลาซื้อเครื่องเบื้องต้นเลย ให้เปิดฝาเติมน้ำมันเครื่องดูกันด้วยนะครับ มองดูเข้าไปข้างในลึกๆ ต้องไม่มีคราบเขม่า ขี้ตระกรัน หรือคราบน้ำมันเครื่องเหนียวๆเป็นแผ่นเกาะแบบนี้ครับ ระวังๆกันหน่อยนะครับ ก่อนซื้อก็ควรตกลงเรื่องการรับประกันด้วยนะครับ จะได้ไม่ช้ำใจทีหลัง  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าเครื่องมาจากตู้ใหม่ๆ จะไม่มีคราบดังกล่าว แต่ถ้ามันมาวางในร้านนานๆมันก็จะมีสภาพอย่างที่เห็นไ  ด้ครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ไม่เชื่อลองซื้อเครื่องมาวางทิ้งไว้สัก 7-8 เดื่อนได้เห็นแบบในรูปแน่นอนครับ ฟันธง  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Mightytode For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |