ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: VOLVO 940 van
Engine Type: 2 JGTE VVTI ครับ โมเองมั่วๆไป/ความผิดพลาดคือแนวทางแห่งความสำเร็จ
ที่อยู่: BKK /อยุธยา 0894097389
กระทู้: 77
Thanks: 230
Thanked 254 Times in 47 Posts
คะแนน: 18
![]() |
2 Jbo Vvti ติดแก๊สดีไหม มีปัญหารึเปล่าว แนะนำร้านทีครับ
2 Jbo Vvti ติดแก๊สดีไหม มีปัญหารึเปล่าว แนะนำร้านทีครับ หัวฉีดนะครับ
__________________
ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่หลงรักในเครื่องJ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทำตามฝัน และมันใกล้ต้องกลับสู่หนทางชีวิตจริงแล้ว ![]() 2 jbo vvti + โบ te06-24v กล่องเดิมๆ+จอฟ้า apex'i๋+ปลดบูสต์ GReddy ![]() คุยกับผมได้ใน facebook http://www.facebook.com/S.turbo.performance |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ ยังไงลองโทรคุยสอบถามจากคุณเคคลองสาม ก่อนได้ครับ น่าจะได้ข้อมูลที่ชัดเจน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 46
กระทู้: 23
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ช่างเปี๊ยก ตรงข้ามศูนย์นิสสัน บางบัวทองครับ แก๊สหัวฉีด แรงเหมือนเดิม ติดตั้งวันเดียว ไปเช้าได้เย็น จบๆๆๆ 081-735-6882
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: VOLVO 940 van
Engine Type: 2 JGTE VVTI ครับ โมเองมั่วๆไป/ความผิดพลาดคือแนวทางแห่งความสำเร็จ
ที่อยู่: BKK /อยุธยา 0894097389
กระทู้: 77
Thanks: 230
Thanked 254 Times in 47 Posts
คะแนน: 18
![]() |
2 j bo vvti
วันนี้ไปติดแล้ว เสร็จแล้วจะรายงาน
__________________
ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่หลงรักในเครื่องJ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทำตามฝัน และมันใกล้ต้องกลับสู่หนทางชีวิตจริงแล้ว ![]() 2 jbo vvti + โบ te06-24v กล่องเดิมๆ+จอฟ้า apex'i๋+ปลดบูสต์ GReddy ![]() คุยกับผมได้ใน facebook http://www.facebook.com/S.turbo.performance |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: VOLVO 940 van
Engine Type: 2 JGTE VVTI ครับ โมเองมั่วๆไป/ความผิดพลาดคือแนวทางแห่งความสำเร็จ
ที่อยู่: BKK /อยุธยา 0894097389
กระทู้: 77
Thanks: 230
Thanked 254 Times in 47 Posts
คะแนน: 18
![]() |
2 j bo vvti
ตอนนี้กำลังเช็ค เกียร์อยู่
__________________
ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่หลงรักในเครื่องJ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทำตามฝัน และมันใกล้ต้องกลับสู่หนทางชีวิตจริงแล้ว ![]() 2 jbo vvti + โบ te06-24v กล่องเดิมๆ+จอฟ้า apex'i๋+ปลดบูสต์ GReddy ![]() คุยกับผมได้ใน facebook http://www.facebook.com/S.turbo.performance |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: VOLVO 940 van
Engine Type: 2 JGTE VVTI ครับ โมเองมั่วๆไป/ความผิดพลาดคือแนวทางแห่งความสำเร็จ
ที่อยู่: BKK /อยุธยา 0894097389
กระทู้: 77
Thanks: 230
Thanked 254 Times in 47 Posts
คะแนน: 18
![]() |
2 j bo vvti
ปัญหารถผม เกียร์ 4 ไม่มี ความเร็ว 100 กม รอบเครื่อง 3200 ก็เลยให้ที่อู่เดินสายไฟใหม่ 4000 บ
อู่ก็เจอปัญหาเกียร์น่าจะเสีย เลยให้ช่างยกเกียร์ลง เปิดดูสมองเกียร์ ระหว่างนั้นก็โทรหาซื้อเกียร์ มีราคา16000 บ แต่ช่างตรวจดูแล้วซ่อมได้เขาบอกว่า ซีรีนอยเกียร์4โอริงขาดและน๊อตก็หลุดเขาก็เอาอะไหล่จ ากเกียร์ 2 j มาใส่ให้แล้วรองเอาลมยิงให้ดูการทำงานของซีรีนอย และก็ประกอบขึ้นไป ช่างบอกหายชัวร์ ตอนนี้รถเสร็จแล้ว ติดแก็สแล้ว ค่าติดแก็สหัวฉีด 28000 บ Y สาย 4000 บ ซ่อมเกียร์ 2500 บ แต่ให้ไป 3000 บ ขับดีมีครบทุกเกียร์ ความเร็ว 100 กม รอบอยู่ที่ประมาณ 2200 รอบ ปัญหานี้ผมหาที่แก้มานานแล้ว เขาเก่งครับ ส่วนแก็สต้องทดลองใช้ก่อนนะครับ แล้วจะรายงานใหม่ ![]()
__________________
ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่หลงรักในเครื่องJ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทำตามฝัน และมันใกล้ต้องกลับสู่หนทางชีวิตจริงแล้ว ![]() 2 jbo vvti + โบ te06-24v กล่องเดิมๆ+จอฟ้า apex'i๋+ปลดบูสต์ GReddy ![]() คุยกับผมได้ใน facebook http://www.facebook.com/S.turbo.performance |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: มิตซูกาแลนซ์
Engine Type: A161
ที่อยู่: กทม
อายุ: 37
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: VOLVO 940 van
Engine Type: 2 JGTE VVTI ครับ โมเองมั่วๆไป/ความผิดพลาดคือแนวทางแห่งความสำเร็จ
ที่อยู่: BKK /อยุธยา 0894097389
กระทู้: 77
Thanks: 230
Thanked 254 Times in 47 Posts
คะแนน: 18
![]() |
2 j bo vvti
อยู่ตรงข้างบริษัทแครี่บอย หัวตะเข้
__________________
ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่หลงรักในเครื่องJ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทำตามฝัน และมันใกล้ต้องกลับสู่หนทางชีวิตจริงแล้ว ![]() 2 jbo vvti + โบ te06-24v กล่องเดิมๆ+จอฟ้า apex'i๋+ปลดบูสต์ GReddy ![]() คุยกับผมได้ใน facebook http://www.facebook.com/S.turbo.performance |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: VOLVO 940 van
Engine Type: 2 JGTE VVTI ครับ โมเองมั่วๆไป/ความผิดพลาดคือแนวทางแห่งความสำเร็จ
ที่อยู่: BKK /อยุธยา 0894097389
กระทู้: 77
Thanks: 230
Thanked 254 Times in 47 Posts
คะแนน: 18
![]() |
2 j bo vvti
ใช้มา 3 ถัง กินโลละประมาณ 1.5-1.7 วิ่งดีครับแต่แรงน้อยกว่านำมัน เวลาแก๊สในถังน้อยจะวิ่งไม่แรง
ชุดแก๊ส AG ครับ อย่างอื่นก็ยังไม่เจอปัญหา รู้อย่างนี้ติดนานแล้ว ![]()
__________________
ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่หลงรักในเครื่องJ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทำตามฝัน และมันใกล้ต้องกลับสู่หนทางชีวิตจริงแล้ว ![]() 2 jbo vvti + โบ te06-24v กล่องเดิมๆ+จอฟ้า apex'i๋+ปลดบูสต์ GReddy ![]() คุยกับผมได้ใน facebook http://www.facebook.com/S.turbo.performance |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
Engine Type: Drink Don't Drive
ที่อยู่: แจ้งวัฒนะ
กระทู้: 6
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 13
Thanks: 1
Thanked 17 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ร้าน ST motosport อยู่สุวินทวงษ์
แก็สกับน้ำมันวิ่งดีเหมือนกัน ของผมโลละ2บาท แต่ขับมันส์โครตๆ ใช้แก็สอย่างเดียวเลย ซัดได้เต็มบูสได้หนักๆ ไม่ตัดครับ แต่ราคาค่อนข้างสูง เพราะกล่องคุมแก็สระดับเทพ |
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: VOLVO 940 van
Engine Type: 2 JGTE VVTI ครับ โมเองมั่วๆไป/ความผิดพลาดคือแนวทางแห่งความสำเร็จ
ที่อยู่: BKK /อยุธยา 0894097389
กระทู้: 77
Thanks: 230
Thanked 254 Times in 47 Posts
คะแนน: 18
![]() |
2 j bo vvti
ผมว่ารถบริษัทการใช้งานจะหนักกว่ารถทั่วไป การดูแลรักษาจะไม่เหมือนรถเจ้าของใช้เอง ยิ่งเปลี่ยนเครื่องติดแก๊สแล้วต้องดูแลเป็นพิเศษ รถผมก็มีปัญหาบ้างก็ได้ข้อมูลความรู้จากเพื่อนๆพี่ๆใ นclub jz ที่ตอบกระทู้ต่างๆที่มีคนถามเข้ามา ปํญหาตรงกับเราบ้างไม่ตรงบ้าง ก็ได้เป็นข้อมูลในการแก้ไขปัญหาต่างๆ รถผมวิ่งไม่ครบ 4 เกียร์ มีเเค่ 3 เกียร์ความเร็ว100 กม รอบเครื่องอยู่ประมาณ 3200 รอบ เคยโพสถาม clubjz talk ก็มีเพื่อนๆ ตอบให้คำแนะนำมามาก ก็เป็นแนวทางความรู้
พอดีผมจะติดแก๊สก็โพสถามข้อมูล พอดีมีพี่แนะนำร้านติดแก๊สก็ไปติด เขาก็แก้ปํญหาเรื่องเกียร์ให้ผมได้ ก็เลยมาบอกแบ่งปันเพี่อนๆพี่ๆ อย่างที่ผมเคยได้รับข้อมูลการแก้ปํญหาจากclub jz รถผมติดแก๊ส ในอนาคตก็อาจเจอปํญหาที่จะต้องแก้ไข ก็ต้องอาศัย club jz เป็นแหล่งข้อมูลต่อๆไป
__________________
ก็แค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ที่หลงรักในเครื่องJ มันเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทำตามฝัน และมันใกล้ต้องกลับสู่หนทางชีวิตจริงแล้ว ![]() 2 jbo vvti + โบ te06-24v กล่องเดิมๆ+จอฟ้า apex'i๋+ปลดบูสต์ GReddy ![]() คุยกับผมได้ใน facebook http://www.facebook.com/S.turbo.performance |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |