 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  09-06-2009, 13:35 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo Engine Type: 2JZ GE VVT-i ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 53
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 12 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				
				คือที่บอกว่าเหยียบเกิน 180 แล้วมันตัด นี่มันตัดยังไงครับ
			 คือผมก็ไม่เคยเหยียบถึงหรอกนะครับ แต่สงสัยว่าระบบมันจะตัดได้ยังไง ในกรณีรถคันเร่งสายนะครับ ไม่ใช่คันเร่งไฟฟ้า สายคันเร่งมันก็มีกลไก (แมคคานิค) ไปเปิดลิ้นปีกผีเสื้อ แล้วจากลิ้นปีกผีเสื้อ โอเค มันก็จะมีเซนเซอร์ ไปปรับการจ่ายน้ำมัน กับองศาจุดระเบิด คือกล่องมันอาจตัดได้ โดยลดการจ่ายน้ำมัน หรือองศาได้ แต่ไอ้ปีกผีเสื้อที่เป็นกลไกเปิด/ปิดตามการเหยียบของ เรา ซึ่งมีผลต่ออากาศเข้าเครื่อง กล่องมันจะควบคุมได้เหรอครับ แล้วถ้าเราฝืนเหยียบไปอีก เครื่องจะเป็นยังไงครับ ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to nuhm For This Useful Post: |  A31@udon (06-12-2011) | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
