ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 52
กระทู้: 50
Thanks: 17
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() ผมใช้ 1J ไม่โบฝาดำวาง MAZDA THUNDER เฟืองท้าย 4.3 ล้อยาง 205-70-15 มีหลังคาไฟเบอร์ เดิมใช้มิกเซอร์ 25 มม. กินแก๊สประมาณ 1.4 บ./กม. แต่ค่อนข้างอืดตอนออกตัวแต่ประหยัดดี ตอนนี้เปลี่ยนมิกซ์เซอร์เป็น 30 มม. ปรากฏว่าต้องจูนเพิ่มแก๊สมากขึ้น แต่ออกตัวไม่อืดแล้ว อัตราเร่งดีขึ้นมาก อยากถามสัก 3 ข้อครับ
1.อยากถามผู้รู้ว่าอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงจะปร ะหยัดขึ้นหรือไม่ครับหากใช้มิกเซอร์ 30 มม. แบบว่าเพิ่งเปลี่ยนยังไม่ได้ทดลองใช้จริง 2. ผมยังไม่ได้ตัดการทำงานของหัวฉีด เพราะจะใช้น้ำมันสตารท์ตอนเครื่องเย็น ไม่ทราบว่าจะมีผลเสียกับระบบหัวฉีดหรือไม่ 3. หากผมต้องการตัดทำงานของหัวฉีดโดยการตัดสายที่เข้ากล ่อง แล้วใช้สวิทเปิดปิดเอา โดยใช้สวิทสามทางแบบ 6 ขา ร่วมกับสวิทตัดแก๊สและปั๊มติก ผมจะต้องตัดสายเส้นไหนครับ แบบว่ทำเองทั้งหมดเลยครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย modxl : 22-01-2007 เมื่อ 15:41. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|