ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถามเรื่องหม้อต้ม และขนาดmixerที่เหมาะสมของ1,2Jz
หม้อไหนวางในเครื่องเจแล้วจ่ายแก๊สทัน กลิ่นแก๊สน้อย และประหยัดอะครับ TomaและEnergy reformมันตัวเดียวกันป่าวแล้วมันดีมั๊ย
รูmixของ1Jz 2Jzมันควรจะเป็นเท่าไหร่อะครับ ![]() ของผมW123 280TE กำลังลง2Jz-geฝาดำอยู่ครับ รบกวนด้วยครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ที่หม้อจะบอกแรงม้านะครับ ก็เลือกที่เหมาะกับเครื่องของเรา ของผมใช้ Bigas ก็ไม่มีปัญหาแต่รอบสูงจริงๆประเภท 7000 - 8000 รอบ ผมไม่ได้ลองว่าจ่ายทันหรือเปล่า Mixer ที่แนะนำกันคือ 28 - 30 mm แต่ของผมใช้ 35 mm แบบ Lambda ส่วนเรื่องกลิ่นแก๊สมากหรือน้อยขึ้นกับการปรับจูนหม้ อต้มครับ ผมว่าไม่เกี่ยวกับยี่ห้อหม้อต้มนะครับ (หรือเปล่า ผู้รู้กรุณาให้ความกระจ่าง)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
- ผม 2 เจ ฝาดำเหมือนกันครับ fixmix 30mm + แลมด้า เคยลองมาหลายขนาดครับ ตอนนี้จบที่ 30mm ครับ รู้สึกจูนง่ายและวิ่งดีครับ (ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่จูนด้วยครับ) เห็นบางคนบอกว่า 27 mm วิ่งดีครับอาจเป็นเพราะหม้อต้มคนละตัว รูปแบบของมิกด้วยครับ รอพี่ๆ ท่านอื่นอีกที่นะครับ ผมมือสมัครเล่นครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: 4ประตู
Engine Type: เครื่องยุ่นๆ
ที่อยู่: ....
กระทู้: 874
Thanks: 549
Thanked 848 Times in 166 Posts
คะแนน: 17
![]() |
มารอด้วยอีกคนครับ......
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
โดยปกติแล้ว เป็นหม้อซุปเปอร์ส่วนมากแล้วจะพอครับ สำหรับเครื่องสองเจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับรูของมิกซ์เชอร์ด้วยคร ับ
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามเรื่องหม้อต้ม ทีครับ | topphy | ClubJZ ! GAS | 1 | 29-05-2009 07:00 |
ถามเรื่องหม้อต้ม | KOB156 | ClubJZ ! GAS | 1 | 09-09-2007 12:34 |