ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: โตต้า ไมตี้_92
Engine Type: 1jz_vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 59
Thanks: 5
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 18
![]() |
สงสัยทางน้ำเข้าหม้อต้ม ของ 1j-vvt-i ?
ปกติ ท่อน้ำเข้าหม้อต้มช่างจะเอาจากจุดใหนครับ (ของผม ช่างเขาเอาตรงท่อไอดี) ปัจจุบันน้ำแข็งเกาะที่หม้อต้มตนเป็นน้ำแข็ง ถ้าวิ่งเร้ว ๆๆ เกิน 120 km/hr จะเร่งไม่ขึ้นหรือเวลาขึ้นเขาต้องเร่งเยอะ ๆๆ ก็จะเร่งไม่ขึ้น พอสับมาใช้น้ำมันดับเลย (เคยดับกลางเขามาแล้ว) เคยถอดดูนะครับ น้ำที่เข้า และออก หม้อต้ม ไหลสดวกดีครับ แต่พอผ่าน ตรงลิ้นเร่งคล้าย ๆๆ ว่ามันจะตัน แต่ก็ปากเป่าลมผ่านได้ (ไม่กล้ารื้อดู) แต่อยาก...
ถ้าวิ่งไม่เกิน 100 km/hr จะไม่มีปัญหาเลย ควรแก้ไขอย่างไร ครับ... |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|