ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: L200 starda 2800
Engine Type: setup to 1jz ge
ที่อยู่: รังสิต
อายุ: 47
กระทู้: 87
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 18
![]() |
สอบถามเรื่องรอบเครื่องหน่อยคับ
ผมวาง1เจไม่โบมา เวลาสตาท์เครืองตอนเครืองเย็น เครื่องจะเร่ง สักประมาณ5นาที ผิดปกติป่าวคับ
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เรื่อง ตอนเครื่องเย็นเป็นอย่างที่เป็นอยู่ถูกต้องแล้ว ครับ ยังไงสตาร์ทตอนเครื่องเย็นต้องเร่งรอบให้เราครับ...บ างคนอยากให้วอร์มมันไม่วอร์มซะด้วยครับ เรื่องลูกรอก คงต้องหาลูกปืนมาเปลี่ยนครับ แต่...ถ้าลูกปืนไม่แตกก็คงเป็นที่ตัวมันแหละครั บ หาของชียงกงมาใส่ครับ เรื่องสายพาน มันมี 2 ขนาดครับ คือขนาดของหน้าคอมเล็กกะ ใหญ่ครับ ฉะนั้นสายพานจะมี 2 ขนาด คือ 6pk 1955 กะ 6pk 1970 ครับ
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jing : 21-02-2008 เมื่อ 22:16. |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถผมก็เป็นเหมือนกันครับ บางทีขาลูกรอกตาย ไม่ยืดหยุ่นจะทำให้สายพานตึงเกินไป ทำให้เกิดเสียงดังได้ขณะที่รอบสูงๆ ส่วนลูกปืนลูกรอก บางทีเราเห็นว่าไม่แตก แต่ลองหมุนดูถ้าไม่คล่องตัวให้เปลี่ยนได้เลย เพราะเจอแรงกดของสายพานแล้วหมุนด้วยความเร็ว มีเสียงดังแน่นอน ของผมเปลี่ยนยกชุดครับหมุนนิ่ม ครับ สบายใจครับ ช่างกดไป 2300 ยังไม่รวมค่าแรง ฮือๆๆๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|