ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#21 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
Car Brand: mitsu strada
Engine Type: 1jz gte vvti a/t
ที่อยู่: อ.เมือง จ.นครราชสีมา
อายุ: 47
กระทู้: 75
Thanks: 2
Thanked 12 Times in 7 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าจะลองทำก็ดูแบบได้ ตอนนี้มีเพื่อนอีกคนที่โคราชทำเรียบร้อยดีครับ ของผมถอดลิ้นออกมาเจาะแต่มันจะมีแกนกลางที่ไม่ได้ตัด ออกเพราะกลัวมันจะไม่ได้ศูนย์ คิดไปก็เหมือนวงกลมผ่ากลางมีแกนเหลืออยู่ด้วยคร ับ หูดึงก็ดัดแปลงดูครับ พอถอดมอเตอร์ออกจะเจอเฟืองขับผมก็ดัดแปลงตัดแต่งเพื่ หลบกันนิดหน่อยแล้วเอาหูดึงเชื่อมใส่เพราะมันมีเดือย ขันน๊อตตัวเมียเบอร์10ทำแล้วแน่นหนาไม่มีรูด ด้านฝั่งที่มีตัวเซนเซอร์ถ้าถอดออกจะเจอสปริงตัวนี้แ หละที่ต้องดัดหลบนิดหน่อย สายคันเร่งของผมขอมาครับจากร้านมอไซต์แต่น่าจะเป็นรุ ่นสายยาวรุ่นมีโอหรือคลิก เพราะด้านที่เราจะเจาะเข้าตัวรถข้อดีคือจะมีเหล็กท่อ โค้งและมีน้อตขันประกับแน่นหนาดี(ลองดูที่คันเร่งมอไ ซที่บ้านแล้วจะเข้าใจและจะมีตัวเร่งตั้งสายคั่นเร่งใ นตัว)
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย hs3nqi : 20-02-2008 เมื่อ 14:37. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|