ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#12 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
Car Brand: mitsu strada
Engine Type: 1jz gte vvti a/t
ที่อยู่: อ.เมือง จ.นครราชสีมา
อายุ: 47
กระทู้: 75
Thanks: 2
Thanked 12 Times in 7 Posts
คะแนน: 19
![]() |
พรุ่งนี้จะถ่ายมาให้ดู แต่จะบอกวิธีแล้วกัน ก่อนอื่นต้องมี 1.ลิ้นtrc 2.สายคันเร่งมอไซต์(เอาไว้ดึง) 3.คันดึงข้างในรถ(ของผมใช้สตราด้า ใช้ตัวดึงรอบเครื่องแทน)4.หูดึงสายคันเร่ง(เพื่อนถอด ให้จากชุดลิ้นเก่าฟรี) หลักการณ์ทำ เจาะรูที่ลิ้นtrc(28.30.32.35แล้วแต่จะชอบของผม30มม. ) ถอดมอเตอร์ควบคุมtrcออก ดัดสปริงให้ลิ้นtrcขวงทางเดินจนปิดสนิท ดัดแปลงทำหูดึงสายคันเร่งตรงลิ้นtrcที่ถอดมอเตอ ร์ออก ต่อสายคั่นเร่งมอไซต์เข้าที่ดึงจากในรถ จูนพีก จบ ปล.มือสมัครเล่น 081-2646896 อาชีพขายน้ำผลไม้ปั่น
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย hs3nqi : 20-02-2008 เมื่อ 15:17. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|