ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ซื้อซาก E38 (740i)มาคัน เพราะเป็นรถที่อยากได้มานาน เก็บไว้เกือบปีกว่าจะได้เริ่มบูรณะ.. ที่รอหลักๆคือจะซ่อมเครื่องเดิมหรือจะแปลง สุดท้ายเลือกเอา UZvvti เพราะดูจากหลายองค์ประกอบแต่ตัวสำคัญที่สุดคือราคา อัตราทดเกียร์ แรงม้า มันดูลงตัวไปหมด.. ตอนวางก็ค่อยๆทำไป ก็อีกเกือบปี ทำตอนว่างๆ ได้ใช้ ได้วิ่งจริง ก็กลางปีที่ผ่านมา.. สรุปไม่ผิดหวังจากที่คาดไว้ ออกทริป ตจว.หลายรอบ..ก็ไม่พบปัญหาอะไร.. ว่าไปถ้าวางดีๆ.. ไม่เปิดห้องเครื่องให้ดู เวลาขับแทบจับไม่ได้ว่าเป็นรถวางเครื่องมาด้วยซ้ำ.. นิ่ง เนียน นุ่ม เหมือนเดิม...
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|