 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  11-05-2016, 11:16 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2014 Car Brand: volvo Engine Type: 2jvvti ที่อยู่: bkk 
					กระทู้: 31
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 8 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				คอลย์ไฟออกน้อย
			 2j vvti กล่อง A/C มีปัญหาคือตอนวิ่งออกตัวสะดุดเหมือนหัวเทียนบอด คล้ายไฟกระโดด แต่รอบเดินเบานิ่ง เปลี่ยนสายหัวเทียน และ หัวเทียน คอลย์ไม่หายคับ ลองเช็คดูปรากฏว่าไฟออกที่คอลย์ ไม่แรง เท่าที่ควร เมื่อเทียบกับคันอื่น จึงลองเอาคอลย์ของเราสลับกับเพื่อน ปรากฏว่าออกแรง พออยู่ในคันของเราออกไม่แรงจะลองสลับกล่องก็ไม่เหมือ นกับคันของเราจึงไม่ได้สลับ อยากรู้ว่ามีเซ็นเซอร์ตัวไหนที่ทำให้ECUสังจ่ายไฟลดล งมั้ยคับ | 
|   |   | 
|  08-06-2016, 17:13 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member | วายริ่งโอเคไหมครับ ไฟเลี้ยงกล่องโอเครึปล่าว | 
|   |   | 
|  08-06-2016, 19:40 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2010 Car Brand: Volvo 940GL Engine Type: 2JZ vvti ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี 
					กระทู้: 149
				 Thanks: 22 
		
			
				Thanked 180 Times in 89 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | เท่าที่ดูวงจรจุดระเบิดของ 2jz ge vvti  ไม่มีการปรับไฟแรง เบา นะครับ ลองตรวจสอบแรงดันไฟที่จ่ายมาตัวช่วยจ่ายไฟคอล์ย และต้วช่วยจ่ายไฟคอล์ยดูครับว่าปกติไหม | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
