ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#3 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Isuzu
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi
ที่อยู่: สำโรง-เทพารักษ์
อายุ: 49
กระทู้: 58
Thanks: 1
Thanked 61 Times in 30 Posts
คะแนน: 20
![]() |
มันดีกว่าไฟฟ้า ไม่กี่ข้อเองครับ แต่เหตุผลนั้นเพียงพอที่จะทำให้ รถที่วางเครื่องแล้วที่มีที่ยัดมันลงได้ ก็จะนิยมใช้กันครับ (ไม่นับเครื่องโมระดับสูงๆที่ใช้แต่รอบจัด หรือรถแข่งนะ)
1. ทน ไม่ต้องดูแลรักษา ถ้าสภาพมันดีๆ ใช้ได้เกิน แสนโล และถ้ามันเริ่มเสื่อม หรือเสีย มันไม่ลาจากไปในทันที แต่มันจะลื่นขึ้นเรื่อยๆแค่นั้น ถ้าเป็นไฟฟ้า ต้องมาคอยระวังเรื่องขั้วเสียบสายไฟหลวม ต้องมีรีเรย์ อยู่ๆมันจะดับก็ดับแบบไม่มีลางบอกเหตุ 2. ไม่กินไฟ ไม่ต้องกลัวไฟตกตอนกลางคืน โดยเฉพาะเครื่อง VVTi ที่รอบเครื่องเดินเบาต่ำ |
|
|
|
| The Following 2 Users Say Thank You to Pon_L For This Useful Post: | C220 (03-09-2015), CHAI-ENERGY-DEDE (28-08-2015) |
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|