ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-06-2015, 16:04   #1
aom8817
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
 
รูปส่วนตัว aom8817
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: เกย์ฟิโร่ A31
Engine Type: 1Jz-GTE //เดิมๆทุกเม็ด
ที่อยู่: อยู่ในใจทุกคนที่มีรัก
อายุ: 48
กระทู้: 1,272
Thanks: 2,581
Thanked 1,966 Times in 479 Posts
คะแนน: 0 aom8817 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง aom8817
ผมว่าปกติแล้วล่ะ
ของผมตั้ง 1100 ถึง 1300 ขึ้นลง ขึ้นลง เดินเหมือนคนไม่มีแรง
อิอิ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <

แม่ทัพ "คนฝั่งทวย"
ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"


จูนโจ
โม เอ๋
เซอร์วิส เค
แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย
Power by เมีย
aom8817 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to aom8817 For This Useful Post:
CHAI-ENERGY-DEDE (21-06-2015)
เก่า 18-06-2015, 17:08   #2
ukritt
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว ukritt
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: Toyota Hilux Hero Stationwagon
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Pakkred Nontaburi
กระทู้: 64
Thanks: 116
Thanked 79 Times in 25 Posts
คะแนน: 15 ukritt is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ukritt
ของผมเป็นตอนเช้า ที่วอล์มอัพ พอได้อุญหภูมิ ก็ปกติ 750-900 ปกตินะ ไม่สวิงกิ้งก็ดีใจแล้ว
ukritt is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ukritt For This Useful Post:
CHAI-ENERGY-DEDE (21-06-2015)
เก่า 21-06-2015, 00:21   #3
CHAI-ENERGY-DEDE
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว CHAI-ENERGY-DEDE
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: TOYOTA -SportRider
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กระทรวงพลังงาน
กระทู้: 95
Thanks: 338
Thanked 174 Times in 35 Posts
คะแนน: 18 CHAI-ENERGY-DEDE is on a distinguished road
ขอบพระคุณทุกท่านนะครับ ผมไม่ทราบจริง ๆว่ารอบ 950 นี่คือรอบปกติ ผมนึกว่า จะต้องเดินเบาเท่ากันกับตอนไม่เปิดแอร์ คือประมาณ 650 รอบครับ
สรุป ไม่เปิดแอร์ 650 และ เปิดแอร์ 950 คือปกตินะครับ ขอบพระคุณทุกท่านครับ

ตอนวางเครื่องเสร็จใหม่ ๆ เมื่อสองปีที่แล้ว รอบ 600 ทั้งเปิดแอร์ และปิดแอร์
พอมาปีนี้ มันขึ้น 650-700 ปิดแอร์ และ 950-980 เปิดแอร์ เลยเข้าใจผิดว่าปีนี้ผิดปกติ
สรุปแล้ว แสดงว่า ไอ้เมื่อสองปีก่อนผิดปกติสิครับ มันมาหายเองปีนี้
__________________

CHAI-ENERGY-DEDE
(ชัย) JZ_M-1055

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย CHAI-ENERGY-DEDE : 21-06-2015 เมื่อ 23:01.
CHAI-ENERGY-DEDE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-06-2015, 08:38   #4
khwan
Member
 
รูปส่วนตัว khwan
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1JZ-GTE-E8
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 76
Thanks: 0
Thanked 4,294,967,295 Times in 33 Posts
คะแนน: 17 khwan is on a distinguished road
แสดงว่าตัวมอเตอร์เดินเบาตอนที่ติดกับเครื่องมาจากเช ียงกงมันอาจจะสกปก พอใช้ๆไปพวกฝุ่นที่ติดมันอาจจะหลุดไปทำให้แกนมันหมุน ได้คล่องขึ้นครับ ถ้าให้ดีพี่ลองถอดมอเตอร์เดินเบาออกมาล้างดูซักทีครั บ รอบเดินเบาจะอยู่ที่650-750 ตอนเปิดแอร์จะอยู่800-900ครับ ถ้าไม่สะดวกที่จะทำก็รอให้รอบตอนเปิดแอร์ถึง1000นิดๆ ค่อยทำก็ได้ครับ(แต่ตอนแอร์ทำงานมันจะเบรคไม่ค่อยอยู ่นะซิครับ)
khwan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to khwan For This Useful Post:
CHAI-ENERGY-DEDE (23-06-2015)
เก่า 23-06-2015, 23:34   #5
CHAI-ENERGY-DEDE
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว CHAI-ENERGY-DEDE
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: TOYOTA -SportRider
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กระทรวงพลังงาน
กระทู้: 95
Thanks: 338
Thanked 174 Times in 35 Posts
คะแนน: 18 CHAI-ENERGY-DEDE is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ khwan อ่านกระทู้
แสดงว่าตัวมอเตอร์เดินเบาตอนที่ติดกับเครื่องมาจากเช ียงกงมันอาจจะสกปก พอใช้ๆไปพวกฝุ่นที่ติดมันอาจจะหลุดไปทำให้แกนมันหมุน ได้คล่องขึ้นครับ ถ้าให้ดีพี่ลองถอดมอเตอร์เดินเบาออกมาล้างดูซักทีครั บ รอบเดินเบาจะอยู่ที่650-750 ตอนเปิดแอร์จะอยู่800-900ครับ ถ้าไม่สะดวกที่จะทำก็รอให้รอบตอนเปิดแอร์ถึง1000นิดๆ ค่อยทำก็ได้ครับ(แต่ตอนแอร์ทำงานมันจะเบรคไม่ค่อยอยู ่นะซิครับ)
ขอบคุณมากมายครับ คงจะรอเวลาตามคำแนะนำของพี่ ขอบคุณครับ
__________________

CHAI-ENERGY-DEDE
(ชัย) JZ_M-1055
CHAI-ENERGY-DEDE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เครื่องไม่วอร์มอัฟในตอนสตาร์ทเช้า ๆ หรือครั้งแรกหรือทุก ๆ ครั้ง ่1jz gte CHAI-ENERGY-DEDE ClubJZ ! Talk 8 28-08-2015 16:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels