ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 24
Thanks: 4
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รบกวนเพื่อนสอบถามเรื่องเทอร์โบหน่อยครับ
รบกวนเพื่อนที่คุ้นเคยกับเทอร์โบหน่อยครับ เทอร์โบเครื่องแบ็กโฮนะครับ ไม่ใช่รถซิ่ง คือเดิมเทอร์โบรถแบ็กโฮมันเสีย รุนประมาณ3-4 มม. ครับ เป็นกาเร็ท m24 โข่งหน้า A/R.84 โข่งหลัง A/R 1.4 มี11 ใบพัด พอดีไปซื้อเครื่องยนต์มาใหม่ ติดเทอร์โบมาเป็นกาเร็ท m24เหมือนกัน แต่โข่งหน้า A/R.62 โข่งหลัง A/R 1.12 มี 10 ใบพัด ซึ่งเทอร์โบลูกหลังใบหน้าเล็กกว่านิดหน่อย และใบหลังใหญ่กว่านิดหน่อย การใช้งานจะผิดกันเยอะเปล่าครับ การใช้งานจะเร่งเครื่องยนต์ตลอดเวลา 2000 รอบ แต่เครื่องยนต์จะจ่ายนำ้มันเต็มที่ตลอดเวลาเพราะปั้ม ดีเซลล๊อครอบไว้แค่ 2000 รอบครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
อ้างถึง:
มันมีตารางเทียบ อยู่ครับ ลองหาดูใน Google
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|