ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2014
Car Brand: bmw e34
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: Phayao
กระทู้: 3
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
หม้อน้ำเดิมตรงรุ่นe34 เซ็นเซอร์ด้านข้างปลั๊กมีสามขา
ไม่มีเกจ์แยกครับ ต่อจากสายที่ต่อเข้าเซ็นเซอร์เดิมจากรถซึ่งมีสายไฟ2เ ส้นคับ ความร้อนดูจากเรือนไมล์ บางทีอาจเชื่อมโยงไปถึงกล่องคุมพัดลมไฮดรอลิคด้วยป่า ว ไม่แน่ใจ ไม่งั้นผมคงต้องหาเซ็นเซอร์ตัวเดิมแบบสายไฟ2เส้นมาใส ่แล้วล่ะ มันจะเกี่ยวมั้ยระหว่างเซ็นเซอร์แบบ3ขา มาใส่กับสายไฟแบบ2เส้น. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตอนนี้ในส่วนของเครื่อง ผมเปลี่ยนเป้นแนวญี่ปุ่นหมด ตัวรถ ระบบไฟ ช่วงล่างยังคงเป้นบีเอ็ม เลยนึกภาพตามไม่ออก......แล้วคุณได้ลองเข้าไปหาข้อมู ลใน club e34 แล้วยัง หรือยังงัยลองถ่ายรุปเข้าไปถามใน facebook (classified clubjz thailand)ดูครับ ที่นั่นมีคนที่เล่นเข้า-ออกตลอดทั้งวัน ในห้องนี้พักหลังมาดูเงียบๆ....ลองดูครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to PhotJZ For This Useful Post: | CHAI-ENERGY-DEDE (18-06-2015) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2014
Car Brand: bmw e34
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: Phayao
กระทู้: 3
Thanks: 1
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณคับสำหรับคำแนะนำดีๆ ซึ่งมีประโยชน์กับคน ตจว.
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Rangsit
กระทู้: 76
Thanks: 2
Thanked 88 Times in 46 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ตัวเซ็นเซอร์ของเดิมต้องย้ายมาใส่ด้วยครับเพราะว่ามั นทำงานคนละแบบ ของพัดลมไฮโดรลิกทำงานแบบ ส่งค่า ohm ให้กล่องแปลผันตามความร้อน ส่วนของใหม่ที่มี 3 สายผมเข้าใจว่าเป็นของเดิม bm ตัวนั้นจะเป็นสวิสสั่งพัดลม low high ให้ทำงาน
สรุปเอาเซ็นเซอร์เดิมมาด้วยครับบ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: cafiro
Engine Type: jz
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 139
Thanks: 5
Thanked 64 Times in 44 Posts
คะแนน: 16
![]() |
หม้อน้ำตรงรุ่นเลยครับ ผมใช้มาสามคันเเล้ว หม้อน้ำพัดลมไฮดรอลิคตรงรุ้นเครื่อง 1jz-gteเลยครับ (กินเเรงเครื่องนิดนึง)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: ~Toyota Tiger~
Engine Type: ~2JZ-GE~
ที่อยู่: บางนา~ราม2
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
เซนเซอร์ความร้อนbm+เกจหน้าปัดbm = ค่าแสดงผลเที่ยงตรง เซนเซอร์ความร้อนโตโยต้า + เกจหน้าปัดbm = ค่าแสดงผลยังไงก็เพี้ยน |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|