ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: Isuzu Cameo
Engine Type: ก็แค่ 2J ไม่โบ
ที่อยู่: ประตูสู่ปักษ์ใต้
กระทู้: 81
Thanks: 2,671
Thanked 75 Times in 38 Posts
คะแนน: 15
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: คูโบต้า
Engine Type: 1 สูบ
ที่อยู่: ประเทศไทย
กระทู้: 98
Thanks: 23
Thanked 105 Times in 49 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ข้อ 1.เดาว่าปั้มติ็กเสีย แต่ถ้าปั้มติ้กทำงานดีอยู่เดาว่าเรกกูเรท เสียครับ
ข้อ 2.เดาว่าหัวเทียน และควรปรับจูกแกสทุก 1 หมื่น กม. ครับ ข้อ 3.เดาว่าตุ๊กกะตาเพลากลาง ครับ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to se278 For This Useful Post: | Jeab Klong7 (11-03-2015), tatizoodlor (16-03-2015) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|