 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  21-11-2014, 12:03 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Aug 2008 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				Rb25โบ กับ 2jz ge vvti
			 สวัสดีครับ ทุกท่าน ผมมีเรื่องขอคำปรึกษาหน่อยครับ คือตอนนี้ผมใช้เครื่อง rb25โบ อยู่ครับ ติดแก๊สหัวฉีดวิ่งมา 2 ปีกว่า กับกิโล 120000 กิโลครับ คือวิ่งเดือนละประมาณ 5 พันโลคับ แต่ตอนนี้เครื่องเริ่มออกอาการวาล์วยันครับ เดินเบาเต้นเป็นเจ้าเข้าเลยครับ แต่ยังไม่ถึงกับแรงมากคับ เลยมีความคิดอยากจะไปเล่นเครื่องไม่โบของโตโยต้า 2เจ วีวี ไม่โบคับ เพราะรถวิ่งใช้งานเยอะ ผมคิดว่า วาล์วของโตโยต้าน่าจะทนกว่าครับ แต่ที่อยากถามสมาชิกชาว Club JZ ก็เรื่องความแรง ว่ามันต่างกันเยอะหรือป่าวคับ ตอนนี้เฟืองท้ายผม 4.3 เต็ดคับ เคยลองขับแต่ในบอดี้วอลโว่ ไม่เคยลองในเซฟิโร่เลยคับ รบกวนช่วยแนะนำหน่อยคับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to tasgg For This Useful Post: |  somtao (24-11-2014) | 
|  21-11-2014, 13:55 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2011 Car Brand: mitsubishi L200 triton Engine Type: 4G64 ที่อยู่: rangsit lamlukka klong2 
					กระทู้: 54
				 Thanks: 55 
		
			
				Thanked 84 Times in 24 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | รอท่านผู้รู้มาตอบครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to buzz_ae For This Useful Post: |  Apple JZ Power (21-11-2014) | 
|  21-11-2014, 16:41 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: chevrolet Engine Type: 3000 ที่อยู่: bkk อายุ: 40 
					กระทู้: 95
				 Thanks: 960 
		
			
				Thanked 80 Times in 51 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   |   น่าจะต่างกันนะครับน้า เคยเล่นโบแล้วมาเล่นไม่มีโบ ความรู้สึกน่าจะต่างกันครับ (อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ)  แต่ถ้าน้าไม่รีบไม่ร้อน ขับสบายๆมีปรู๊ดปราดบ้าง 2jz ge vvti ผมว่าก็เป็นอีกทางเลือกนึงครับ แรงได้ระดับนึง แถมประหยัดด้วย (เพราะผมก็ใช้อยู่) ผิดถูกประการไดขออภัยนะครับ เดี๋ยวรอน้าท่านอื่นมาตอบ อาจจะดีกว่าผมตอบนะครับ  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to idea_nova For This Useful Post: |  Apple JZ Power (21-11-2014) | 
|  21-11-2014, 19:03 | #4 | 
| เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน | มีระบบอัดอากาศ กับไม่มี รถวิ่งกันคนละเรื่องครับ เว้นแต่ไม่โบต้องโมมาบ้าง ถึงจะวิ่งได้ แต่ถ้าคาดว่าเป็นรถใช้งาน ระยะกิโลเยอะ เลือกไม่โบนะดีแล้ว 
				__________________ > ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย   | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |  Apple JZ Power (21-11-2014), somtao (24-11-2014) | 
|  24-11-2014, 20:33 | #6 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | ถ้ารถเดิมเหมือนกันไม่ได้ปลดล็อคผมว่าพอกันนะ เคยลองรถเพื่อน 2JZ-GE VVTi ล้อ18" ในบอดี้ 940 ผมว่ามันมาแบบนุ่มๆ แต่ล้อก็ฟรีนะคัฟ ถ้าวิ่งแบล็กเก็ตผมว่าต่างกันวิเดียว ไม่น่าเกินกันช่วง 2คันรถ  
				__________________ อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: |  idea_nova (25-11-2014) | 
|  04-12-2014, 15:54 | #7 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Aug 2008 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุนทุกท่านมากนะครับ คงเป็น2เจ วีวี ไม่โบ ล่ะคับ รถใช้เยอะ ชอบเดินเบาต่ำๆเงียบๆของ Jz ครับ | 
|   |   | 
|  09-12-2014, 16:39 | #8 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Aug 2008 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ตอนนี้ผมได้คุยกับช่างที่จะวางแล้วครับ ช่างบอกว่า บอดี้a31แค่1เจวีวี ไม่โบ ก็วิ่งดีแล้ว ไม่จำเป็นต้อง 2เจ ครับ รบกวนสมาชิกคลับjzช่วยแนะนำทีครับ ช่างบอกว่ารอบของ1เจจัดกว่าและขับสนุกกว่าหน่ะคับ ตอนนี้ รถผมเต็ด4.3คับผม ตอนนี้ 1หรือ2เจ ผมคิดไม่ตกเลยคับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to tasgg For This Useful Post: |  zain_72 (09-12-2014) | 
|  09-12-2014, 18:55 | #9 | 
| ClubJZ Staff Member | อย่างไงผมก็แนะนำโบ ไม่ต้องเสียเงินสองต่อ  ใช้งานได้เหมือนกันไม่จุกจิก 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | 
|   |   | 
|  10-12-2014, 11:03 | #10 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: Toyota Engine Type: 1JZ-GTE ที่อยู่: อุบลราชธานี 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 3 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | Gte จะดูดีกว่าครับจะช้าจะเร็วมาตามเท้าสั่งได้ A31กับเครื่องn/aโอเคครับ รถหนักตันกว่าๆ ถ้าgte บูสมาและความเร็วสูงอันตรายครับรถเบา เพราะผมขับกระบะ gte ออโต้หนัก2ตันกว่าๆมันยังแถครับ ฝากเป็นข้อคิด  | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti | poodit | ClubUZ ! Talk | 8 | 07-03-2014 09:23 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
