ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#12 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: toyota tiger 4wd
Engine Type: 1Jz gte
ที่อยู่: ประทุมธานี
กระทู้: 46
Thanks: 114
Thanked 42 Times in 25 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
1 อินเตอร์มีผลกับความร้อนของเครื่องจริงแต่ไม่ถึงขนาด ขึ้นตามเท้าอยางที่คุณเล่ามาครับ 2 ถ้าคุณจะเปลียนอินเตอร์ไหญ่ขึ่นผมว่าย้ายแผงแอร์ดีกว ่าครับ ถ้าเปลียนอินเตอร์ไหญ่ขึ้นอากาศเย็นภายนอกยิ่งเข้าไป ระบายหม้อน้ำยากขึ้น ผมคิดว่าจะร้อนกว่าเดิมอีกครับครับ ตอนนี้รถของคุณมีทั้งแผงแอร์พัดลมแอร์(พัดลมแอร์ไม่ไ ด้ทำงานตลอดนะครับ)และอินเตอร์กั้นหม้อน้ำอยุ่นะครับ 3. ข้อนี้คุณเริ่มออกทะเลแล้วครับ ฟรีปั้มนะดีอยู่แล้ว 4. เฟืองท้ายก็หาอัดตราทดซัก 4.5หรือชอบออกตัวจีดก็4.8 ช่วงใช้งานจะได้ทั้งต้นและปลายสำหรับรถปิคอับ เฟื่องท้ายนี่แล้วแต่คนชอบนะครับ รายระเอียดเยอะครับถ้าจะไห้พูดก็ยาวครับ แบบนี้และครับรถวางเครื่องมันไม่สำเร็จรูปเหมือนเดิม ๆครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|