ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ที่จริงมันไม่ได้มีประโยชน์เลย รถผม 940 ก็มีระบบนี้ ตอนนี้วางเจ ผมให้มันตัดตามสวิทกุญแจ
ระบบเดิมต้องมากังวลเมื่อไหร่พัดลมจะหยุด ยิ่งช่วงแบตเตอรี่มีปัญหาด้วยแล้วมีสิทธิ์ลุ้นว่าจะส ตาร์ทติดหรือเปล่า ยิ่งเมื่อไหร่ที่โชคร้ายเทอร์โมสตัทไม่ตัด พัดลมติดค้างตลอดละก็กลับมาถึงรถไฟหมดเกลี้ยง เมื่อดับเครื่องก็ไม่จำเป็นต้องเร่งระบายความร้อนในห ม้อน้ำ ปล่อยให้เย็นไปเอง ยังไงความร้อนก็ไม่เพิ่มขึ้นอยู่แล้ว แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cysc2007 : 14-09-2014 เมื่อ 17:03. |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to cysc2007 For This Useful Post: | SatitpongJ (16-09-2014), เค_คลองสาม (15-09-2014) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|