ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2014
Car Brand: nissan
Engine Type: 2jz
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ครับผม ขอบคุณทุกท่านครับ...ตอนนี้ผมซื้อลิ้นมาเปลี่ยนไหม่แ ล้วครับมาพร้อมเซ็นเซอร์ครบ แต่ได้ตัวที่ไม่มีสายkickdownมาเพราะหาตัวที่มียากเห ลือเกิน เลยต้องมานั่งแปลง รอบเดินเบา800นิ่งปกติ เข้าเกียร์Dเปิดแอร์รอบลดลงนิดหน่อย สังเกตุที่ลิ้นผีเสื้อตัวเก่า ลิ้นมันหลวมมากแถมคลอนด้วยตัวไหม่แน่นสนิทส่องแล้วไม ่มีแสงลอดมาได้เลย แต่อาการสตาร์ทเช้ายังคงไม่วอร์มอยู่สงสัยจะเป็นที่เ ซ็นเซอร์น้ำอย่างที่พี่ว่า ยังมีอีกอาการคือเข้าเกียร์ NไปDแล้วกระตุกแรงแต่ถ้าเข้าเกียร์Pแล้วลากยาวมาเลยโ ดยไม่หยุดพักที่เกียร์Nไม่กระตุกครับนิ่มดี ผมทดลองรีเซทกล่องโดยถอดขั้วแบตแล้วทดลองเข้าเกียร์จ ากNไปDอีกครั้งปรากฎว่ามันไม่กระตุก แต่ถ้าทดลองเข้าไปอีกสัก4-5ครั้งมันกลับมากระตุกเหมือนเดิมปัญหามันน่าจะเกิดจา กอะไรครับ...ขอบคุณครับ
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|