ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-06-2014, 20:09   #8
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ suwit saengsophon อ่านกระทู้
อีก 1 อาการ รบกวนทุกท่านด้วยครับ แก้ไม่หายสักที

คือเมื่อเครื่องร้อนเข้าเกียร์จาก N มา D จะกระตุก ส่วนเกียร์อื่นไม่เป็นครับ

*** เมื่อวิ่งเกียร์เปลี่ยนตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไร
*** ถ้าเครื่องเย็นสตาร์ทเข้าเกียร์ไม่กระตุกครับ
*** เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ใหม่ ล้างกรองเกียร์ ก็เหมือนเดิม


รบกวนจริงๆ ครับ ขอบคุณครับ
อาการนี้ลองเช็ค ได้ต่อสัญญานเบรค เข้าล่องหรือเปล่า
เกียร์กระตุกเกิดจากน้ำมันเกียร์สกปรก สมองเกียร์อาจทำงานผิดพลาดเพราะรูน้ำมันเดินไม่สะดวก

หรือเกิดจากใช้น้ำมันเกียร์คนละเบอร์กับที่เคยใช้ก็ท ำให้เกียร์กระตุกได้เช่นกัน เช่นสลับจาก T-IV เป็น Dex III เป็นต้น

ดังนั้นวิ่งไปอู่เช็คอีกที ถ้าไม่หายก็ต้องเปิดอ่าง เพื่อล้างกรองเกียร์ ล้างวาล์วบอดี้หรือสมองเกียร์ รวมถึงเช็คโซลินอยด์เกียร์ ว่ามีตัวไหนทำงานผิดพลาด หรือเสีย เป็นลำดับต่อไป

__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย somtao : 08-06-2014 เมื่อ 20:13.
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
start ติดยากตอนเช้า หรือ เครื่องเย็น balltino ClubJZ ! GAS 12 31-10-2014 11:34
สงสัยเรื่องติดหัวฉีดใน 1j gte ครับ ว่าใช้หม้อ super หรือ หม้ออะไรครับ tuaa_e34 ClubJZ ! GAS 3 20-06-2008 00:34
1 jz ge m/t ติด lpg หรือ ngv ติดอะไรดีกว่ากันครับ ohm ClubJZ ! GAS 1 25-12-2006 00:12
1jz ge m/tติดแก็สแล้วเป็นไงบ้างแล้วติด ngv หรือ lpg ครับ ohm ClubJZ ! GAS 2 23-12-2006 00:52


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:10


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels