ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ระบบการจ่ายเชื้อเพลิงของระบบแก๊สหัวฉีดมีหลักการเดี ยวกันหมด คือเลียนแบบการฉีดตามกล่องอีซียูหลักครับ และการพัฒนาโปรแกรมการปรับจูน แต่ส่วนมากที่ผมเจอคือ อุปกรณ์ดี โปรแกรมเจ๋ง แต่คนจูนไม่ชำนาญหรือไม่เข้าใจ สรุปออกมาเดี้ยงครับ ยิ่งยี่ห้อที่มีคนใช้น้อยไม่ต้องสืบครับ หาคนจูนยากกว่าขายเมียเสียอีก ถ้าให้ผมแนะนำก็จะแนะนำให้ไปร้านที่มีประสบการณ์ และควรใช้ยี่ห้อที่คนใช้เยอะๆครับ เผื่อมีปัญหาจากร้านติดตั้งก็ยังหาคนที่จูนหรือแก้ใข ให้ได้ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|