ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากครับ คุณ เค เรื่องขนาดรูมิกซ์ และสเตปมอเตอรริ่ง ผมไม่รู้อะครับ แต่พี่เหลิม ( ร้านกู๊ดเยียร์นั่นแหละครับ ) เค้าเชคและจูนแลมด้า ด้วยคอมพิวเตอร์ให้แล้ว เค้าบอกว่า มันกินแก๊สปกติ ค่อนข้างไปทางประหยัดด้วยอะครับ รถก็วิ่งดีมาก ไม่เหม็นแก็ส ไม่สะดุด ไม่ดับตอนรอบต่ำ แต่ผมคำนวนอัตราการสิ้นเปลืองแล้ว 2 บาทกว่า ต่อกิโลอะครับ
พี่เหลิมเลยลองจูนแบบไม่สนแลมด้า หมุนลงมาครึ่งรอบ รถมีอาการสะดุดเลยอะครับ จึงปรับไปเท่าเดิมอะครับ เพิ่งเปลี่ยนหม้อต้มยี่ห้อ Logan อิตาลีมาได้อาทิตย์เดียวครับ ผมจะดำเนินชีวิตยังไงต่อไปดีอะครับ มึนไปหมดแล้ว กรุณาชี้แนะด้วย คิดว่าเอาบุญเถอะครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย line6_mania : 27-01-2008 เมื่อ 16:00. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|