ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: May 2007
อายุ: 47
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
--หัวเทียนก็ปรกตินะครับ คอยมีรอยแตกสีเป็นขีดเท่าเส้นผม ที่ข้างแท่นน็อตไขควงแฉกที่ยึดคอยนะครับขันแน่นเละดั ง แปะเลยนะครับ บางลูกก็เป็นบางลูกไม่เป็นนะครับ แต่ติดเครื่องปรกติตอนมืดสนิทก็ไม่มีการกระโดดของไฟน ะครับ (1jz-gte A/t บาง)
1. (1jz-gte A/t บาง) หัวเทียน Denso Q24 (อิริเดี้ยม) เป็นของเดิมติดรถ...หรือเขาเปลี่ยนมานะครับ...(ถ้าเป ลี่ยนมา...ของเดิมนี่ยี่ห้ออะไรครับ..เบอร์อะไรนะครั บ ) 2. แล้วพวกท่านๆ...ใช้หัวเทียนเบอร์อะไร...ยี่ห้ออะไรกั นบ้างครับ...ถ้าได้ราคาด้วยเจ๋วเลยนะครับ แล้วถ้าแรงดันเบนซินไม่ถึงละครับเกี่ยวไหมเวลาซัดสุด ๆเล้วสะดุดในรอบสูงๆนะครับ 5,000ขึ้นยิ่งเร่งยิ่งรัวเลยนะครับ แต่ผ่อนช่วยค่อยๆเลี้ยง ยังสะดุดอยู่แต่น้อยลงนะครับ --ผมอยู่ที่ ((51psi,3.4bar)) ซัดสุดๆ บูทธ 0.7 bar นะครับ พวกท่านๆเท่าไหร่กันนะครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 05-12-2009 เมื่อ 21:17. |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|