ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Full Member 2557
|
หรือจะลอง Uz ล่ะจ๊ะ ลองดูอัตราสิ้นเปลืองแรงบิดแรงดึง ลักษณะการใช้งานประจำวันครับ ส่วนผม UZ Fe บรรทุกหนักๆ ดึงดี เปลืองดีคับ 4-5 โล/ลิตรครับ
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย bellcorp : 22-01-2014 เมื่อ 23:37. |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to bellcorp For This Useful Post: | somtao (24-01-2014) |
|
|
#2 |
|
Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: หน้าแหลม
Engine Type: 1 JZ GTE ปลั๊กหนา มาร์คทู
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 16 Times in 14 Posts
คะแนน: 18
![]() |
lo
ถ้า 1 Jz Gte ไม่วีวี
ปั้นไหวกะว่าจะยกของตัวเองลงวางและหาเครื่องอื่นมาลง คันเก่านี้อะครับ คันเก่าบอดี้เก่งมีเครื่องในใจแล้ว ตัวเล็กๆ 4เม็ดรสเผ็ด |
|
|
|
|
|
#3 | |
|
Member
วันที่สมัคร: Jan 2012
Car Brand: jeep
Engine Type: 4.0L
ที่อยู่: rayong
กระทู้: 114
Thanks: 0
Thanked 105 Times in 47 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อ้างถึง:
ผมว่าถ้าจะเอาไปใช้ออฟโรดด้วย 1UZ น่าจะตอบโจทย์ดีกว่าไหมครับ แรงบิดเหลือเฟือเลยไม่ต้องรอรอบ ถ้าไม่เน้นซิ่งผมว่าโอเคเลย แต่เจ้าuzในjeepของผมเคยเทสมารอบนึงก็พาทะลุไมล์ได้เ หมือนกันแต่มาแบบเรื่อยๆ 200นิดๆ (GPS) ยกก่อนเสียวๆ ![]() |
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to nontiyud For This Useful Post: | tom.4wd (25-01-2014) |
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|