ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Isuzu
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi
ที่อยู่: สำโรง-เทพารักษ์
อายุ: 48
กระทู้: 58
Thanks: 1
Thanked 61 Times in 30 Posts
คะแนน: 19
![]() |
สมัยผมใช้เครื่อง 1จีโบ ได้ลองเอาแผ่นผ้าครัชทองแดงมาใช้ สรุปว่าถอดทิ้งครับ เนื่องจากจับไม่อยู่ ลื่น และเหม็น กลับไปใช้แผ่นครัชแท้ๆของมันเองจับดีกว่าครับ
สาเหตุก็อย่างที่หลายท่านบอกครับ คือ ฟลายวีล+จานกดเดิม ถ้าใช้ผ้าเดิมที่มีความหนืดกว่า มันจับอยู่ครับ แต่ถ้าเป็นผ้าผสมทองแดงมันมีความหนืดน้อยกว่า แม้จะทนร้อนได้ดีกว่า แต่มันลื่นครับ เลยหมดไว และเหม็นเพราะมันลื่น ทางแก้คือ ต้องไปโมสปริงจานกดครับ บางคนเปลี่ยนสปริงจานกด บางคนเพิ่มสปริงอีกชั้น ก็ใช้งานได้ แต่ครัชแข็งขึ้นกว่าเดิมมากครับ ทางแก้ก็พอมีคือยืดขากดใครัชล่างให้ยาวขึ้น แต่ก็ต้องทำให้พอดีครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Pon_L For This Useful Post: | คนเมืองนวย@ClubJZ (13-01-2014) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|