ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: mitsubishi L200 triton
Engine Type: 4G64
ที่อยู่: rangsit lamlukka klong2
กระทู้: 54
Thanks: 55
Thanked 84 Times in 24 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อยากเห็น mitsu triton plus วาง uz บ้างอ่ะครับ
อยากเห็นภาพประกอบการตัดสินใจครับ และอยากเห็นว่าใช้แป้นเกียร์หรือคอนโซลเกียร์ออโต้อย ่างไรกันบ้าง
จะให้คอนโซลเกียร์ออโต้ตัวปัจจุบันได้หรือไม่ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Mitsubishi Triton
Engine Type: 1UZfe
ที่อยู่: Ayuttaya
กระทู้: 68
Thanks: 3
Thanked 98 Times in 28 Posts
คะแนน: 16
![]() |
จัดให้ครับ ยินดีให้ข้อมูล มาแลกเปลี่ยนกันได้ครับ
![]() ![]() ![]() ตอนนี้งานจบเรียบร้อย ขับดีมาก เฟือง 4.875 (เฟืองท้ายเบนซิน 2.4) ล้อ 265/65 17 ตอนแรกมีปัญหาความร้อน เลยตีหม้อนำมิเนียม+พัดลม 2 speed ความร้อนไม่เคยเกิน 90 เลย หน้าเครื่องจะแคบหน่อยนะครับ เพราะห้องเครื่องเราสั้น ตูดพัดลมกับมูเล่ย์ นี่ฉิวเฉียดเลยครับ (หม้อน้ำหนา+พัดลม toyota 4 สาย) ไมล์อ่อนประมาณ 10% (ไม่ได้ติดกล่องแปลงไมล์) ต้นดีมากครับ ปลายดีครับ แม้จะรอบสูงไปนิด วิ่ง 100 (GPS) รอบไม่ถึง 2500 rpm เคยลองความเร็วปลายไม่หายนะครับ ตอนแรกเฟืองใหญ่นึกว่าจะหมด ได้ 180 ยังไปได้อีก ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 19 Users Say Thank You to ORO For This Useful Post: | Apple JZ Power (25-11-2013), boy1jbo (29-11-2013), C220 (22-11-2013), ChefPao (24-11-2013), FighterJz (27-11-2013), hin11 (25-11-2013), joeyb870 (24-11-2013), jook (28-11-2013), khwan1j (06-12-2013), kkk (23-11-2013), Kun553 (26-11-2013), nontasit (24-11-2013), ord6859 (09-02-2014), pinyopo (22-11-2013), rose (05-12-2013), SIT_vigo2500 (22-11-2013), tantan (22-11-2013), vtp24 (22-11-2013), zxcv13 (26-11-2013) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: mitsubishi L200 triton
Engine Type: 4G64
ที่อยู่: rangsit lamlukka klong2
กระทู้: 54
Thanks: 55
Thanked 84 Times in 24 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ขอบคุณครับที่เข้ามาแชร์ให้ดูครับ วายริ่งทีเดียวจบไหมครับ อัตราการบริโภคแก๊สเท่าไหร่
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to buzz_ae For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Mitsubishi Triton
Engine Type: 1UZfe
ที่อยู่: Ayuttaya
กระทู้: 68
Thanks: 3
Thanked 98 Times in 28 Posts
คะแนน: 16
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Vigo 4D
Engine Type: 1UZ FE 3999cc. Power By LPG Funaki
ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง 3, อุทัยธานี, ขอนแก่น, อ่างทอง
กระทู้: 21
Thanks: 34
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากทราบว่าดูดแบบไหนครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to SIT_vigo2500 For This Useful Post: |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Mitsubishi Triton
Engine Type: 1UZfe
ที่อยู่: Ayuttaya
กระทู้: 68
Thanks: 3
Thanked 98 Times in 28 Posts
คะแนน: 16
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Vigo 4D
Engine Type: 1UZ FE 3999cc. Power By LPG Funaki
ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง 3, อุทัยธานี, ขอนแก่น, อ่างทอง
กระทู้: 21
Thanks: 34
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|