ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2012
Car Brand: toyota vigo
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ฉะเชิงเทรา
กระทู้: 42
Thanks: 41
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วันนี้เจออีกโค๊ด42ครับน่าจะเกี่ยวกับสัญญาณsp1
เดี๋ยวไปลองไล่สายดูว่ามันไปตกหล่นอยู่ตรงใหนทำมัยไม ่ไปเข้ากล่อง ท้าวความก่อนเผื่อมีคนช่วยวิเคราะ รถผม วีโก้ลงเครื่อง2jz ge vvti ชนเกียร์เดิม มีกล่องแปลงไมล์ mpex และตอนนี้มีอาการเบาดับบ้างบางครั้ง กับเข็มความเร็วที่เรือนไมล์มันขึ้นตามความเร็วรถแต่ ตกลงที่0อย่างเร็วเมื่อเหยียบครัทหรือเบาคันเร่ง(คัน เร่งสลิงนะครับ)ก็เลยต้องมาเช็คโค๊ดดูและใด้มาสามโค๊ ด 24,42,78 ส่วน78ตัดปัญหาไปแต่24,42 ต้องลองไล่สายดูเพื่อช่างต่อไม่ครบหรื่ออุปกร์ชำรุด ท่านอื่นมีความคิดเห็นประการใดช่วยชี้แนะ ต้องอาศัย pin out ปลั๊ก ecu ของลุง moonlight อีกแล้วมัง ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|