ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ไม่ใช่ไมตี้แต่ขอแชร์ด้วยครับ ของผมIsuzu cameoเก่าๆ เหมือนกัน
ใช้ความเร็ว130-160บนทางด่วนประจำๆ ก่อนหน้านี้โหลด2"หน้า-หลังใช้โช๊ค rancho9000 ปรับหนืด9ระดับ กระโดดสะพาน ไม่มีย้วยเลยครับ ออกแนวนิ่มๆ ปัจจุบัน โหลดหน้า4"หลัง3"ครึ่ง โช๊คอัดน้ำมัน ทอร์ชั่นบาร์ตั้งเฟืองใหม่ให้แข็งขึ้น ซัดทุกวันความเร็วสูงๆยังพอไว้ใจได้แต่ไม่มากต้องคอย หลบหลุม แหะๆ เคยหาข้อมูลเจอ รถกระบะที่ไม่ได้บรรทุกให้ชักแหนบเหลือ4แผ่นหรืออะไร นี้แหละครับ แต่ไม่ทราบว่าแผ่นไหน พอดีรถผม มีแหนบ4แผ่นอยู่แล้ว เลยไม่ได้หาข้อมูลต่อ ลองถามอากู๋ดูครับมีคำตอบให้แน่นอน |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to mikki For This Useful Post: | dragontee1004 (14-10-2013), Jeab Klong7 (15-10-2013), khwan1j (17-10-2013), tatizoodlor (14-10-2013) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|