 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  02-10-2013, 17:17 | #1 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | ก้อถ้าเอาแบบปลอดภัยนะ หาข้อต่อท่อน้ำติดรถไว้ก็ดีนะแตกปุปจอดต่อท่อวนกลับว  ิ่งเบนซิลแทนแล้วค่อยเปลี่ยน | 
|   |   | 
|  03-10-2013, 23:24 | #2 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  Apple JZ Power (04-10-2013), joe-civil@jz (04-10-2013) | 
|  04-10-2013, 06:58 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: D MAX 4 ตู HILANDER Engine Type: 1JZ GTE แตนๆ ก็เสียวได้ ที่อยู่: ฝั่งทวย & จีนุการาจ อายุ: 40 
					กระทู้: 175
				 Thanks: 42 
		
			
				Thanked 117 Times in 47 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อิอิ  แต่ตอนนี้แรงดันมันล่วง เวลาซัดๆ ตั้ง 1.4 ลงลดเหลือแค่ 1.0 ทำไงอะพี่เค 
				__________________ อยากเจอคนจริงใจ มีมั้ย แถวนี้ จีนูการาจ อู่สำหรับเพื่อนฝูง รับซ่อมปั๊มน้ำไฮโดรริค เครื่อง JZ ที่รั่ว โทร 0834442866 ภาษา"รัก"สอนใจ ภาษา"ไทย"สอนเธอ ภาษา"พ่อ"มึงเหรอ สอนให้"เธอ"หลายใจ | 
|   |   | 
|  04-10-2013, 10:59 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | ของผมพอมันรั่วผมก้อขับน้ำมันนะครับพี่เค แต่น้ำที่รั่วออกที่หม้อรั่วมันวิ่งไปที่รางหัวฉีดด้  วยครับ ผมจึงคิดว่าควรเอาท่อออกจากระบบก๊าซเลยจะปลอดภัยกว่า เพราะตอนผมถอดเปลี่ยนหม้อต้มก็เลยยกรางมาดูเจอน้ำเต็  มๆเลยครับ | 
|   |   | 
|  04-10-2013, 11:25 | #5 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2009 Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
					กระทู้: 603
				 Thanks: 807 
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
    | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post: |  joe-civil@jz (04-10-2013) | 
|  10-01-2014, 22:22 | #7 | 
| Member วันที่สมัคร: Jul 2008 
					กระทู้: 45
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 29 Times in 17 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ปัญหาของ Magic III
			 จากการทดลองใช้ครับ 1 ปี เรื่องแรงดันไม่มีตก จ่ายแก๊สได้เพียงพอครับ แต่มาเจอปัญหาในช่วงที่อากาศเย็น   จัดๆๆๆครับ วิ่งตอนกลางเครื่องอุณภูมิภายนอกประมาณ 20 องศา รถเร่งไม่ขึ้นวิ่งได้แค่ 120 รถก็กระตุกครับ ลองเปลี่ยนเป็นน้ำมัน ก็ วิ่งได้ดีปกติ เลยเอาคอมมาตรวจจับระบบแก๊สดู พบว่าอุณหภูมิในหม้อต้มประมาณ 25 องศา เลยจอดรถเปิดฝากระโปรงดูหม้อต้มมีแต่ไอน้ำแข็ง สรุปได้ว่าหม้อต้มแรกเปลี่ยนความร้อนไม่ค่อยดี เพราะมีขนาดพื้นที่น้อยทำให้การสัมผัสกับน้ำได้น้อยใ  นการวิ่งที่ความเร็วสูงๆๆทำแก๊สเดือดเป็นไอไม่ทันกับ  การจ่าย แต่ถ้าวิ่งไม่เกิน100 km ไม่เป็นรัยครับลองมาแล้ แต่ใช้ในหน้าร้อนดีมากครับไม่มีปัญหาครับ อีกอย่างคงเป็นเพราะรถผมยกกระโปรงลอยขึ้นทำให้อากาศไ  หลเวียนในห้องดีหม้อต้มคงระบายความร้อนกับอากาศไปด้ว  ย หน้าหนาวปีหน้าคงหาผ้าหุ่มมาหุ่มให้หม้อต้ม5555:emo_  toon24: ป.ล.  รถผมวิ่งทางไกลทุกอาทิตย์ช่วงดึกๆๆตลอดครับเลยเจอปัญ  หา | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to acrkorat For This Useful Post: |  ขุนกระบี่ (16-01-2014) | 
|  04-02-2014, 13:26 | #8 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Aug 2013 Car Brand: Mercedes Benz Engine Type: 1JZ GTE VVTI ที่อยู่: lumlukka 
					กระทู้: 13
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 20 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผมใหม่ๆรั่วเลย ถอดออกมาเป้นชิ้นๆ มีโอริ'ที่กั้นแก็สกับนำ้ำอยุ่สามตัว ทากาวประเก็นประกอบใหม่ ก็ใช้ได้มาทุกวันนี้  | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ถามคุณเคครับ..หม้อต้ม Magic III มีปัญหาครับ | Backend | ClubJZ ! GAS | 3 | 16-05-2013 16:24 | 
| หม้อต้ม Magic 3 แก๊สรั่วเข้าระบบน้ำ ครั้งที่ 2 | DarKBJTeam | ClubJZ ! GAS | 20 | 13-07-2012 17:17 | 
| LAMDA MAGIC มันมี program จูนมั้ยครับ | sropas | ClubJZ ! GAS | 1 | 19-07-2008 23:03 | 
