ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-09-2013, 10:41   #9
se278
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: คูโบต้า
Engine Type: 1 สูบ
ที่อยู่: ประเทศไทย
กระทู้: 98
Thanks: 23
Thanked 105 Times in 49 Posts
คะแนน: 15 se278 is on a distinguished road
ความเห็นส่วนตัว ไม่มีวิชาการ
ผมว่ารถที่สำหรับขับ 4 น่าจะใช้เครื่องยนต์ที่มี แรงบิดสูงสุด มาและ อยู่ที่รอบต่ำๆ เร้นจ์ของแรงบิดกว้าง และมีแรงม้าสูงสุดที่รอบปานกลาง ครับ ผมเห็นรถขับ 4 เขาไม่ได้ขับเร็วอะไรนักหนา สมัยเชอร์โรกี เข้ามาขายใหม่ๆ เขาเอามาโชว์ ได้มีโอกาสนั่งไปกับเขา ปีนขึ้นที่สูงชันเดะ เข้าที่แคบ ผ่านร่อง ปีนข้ามขอนไม้ เขาใช้รอบเดินเบา เท้าแทบไม่แตะคันเร่งเลย มันก็คลานขึ้นได้

นอกจากพี่จะขับ 4 แบบแรลลี่ครอส

ผมว่าวิธีคิดการออกแบบรถแบบขับ 4 ล้อ ต่างกับรถที่วิ่งเพื่อทำความเร็ว ครับ
se278 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to se278 For This Useful Post:
kkk (21-09-2013), NACKVESPA (21-09-2013), tatizoodlor (21-09-2013), yoyo! (21-09-2013), zasdam (24-09-2013)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
วิธีไล่ลมปั้มคลัช Isuzu tfr หรือ รถอื่น ๆ 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 0 13-07-2016 10:06
อยากถามเพื่อนๆที่วาง 2j ge vvt ใน isuzu cameo st171 ClubJZ ! D.I.Y. 4 23-09-2010 18:45
อยากถามเพื่อนๆที่วาง 2j ge vvt ใน isuzu cameo st171 ClubJZ ! GAS 2 28-03-2010 04:32
ต้องการวาง j ใน isuzu cameo ช่วยแนะนำด้วยครับ pramet ClubJZ ! GAS 1 24-03-2010 18:40
Isuzu TFR 4 ประตู หลังคาไฟเบอร์ วาง 1j Vvti จะต้องใช้เฟืองท้าย 4.5 หรือ 4.1 กันแน่ คร jzrott ClubJZ ! GAS 14 20-01-2009 22:10


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:52


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels