ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 34
กระทู้: 53
Thanks: 39
Thanked 47 Times in 17 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมเชียร์แบบมีหอยอีกคนครับ
__________________
__________________ KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลองสาม และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 S.K.วังมารวย รับซื้อขายไข่ไก่ ให้ราคาดี @ลำนารายณ์ ลพบุรี Tel.081-814-0704 ซาครับ ทรอสครับ Tel.082-379-7779 TIGER 1JZ-GTE ENGINE & MODIFY BY KKS (ช่างเค) แต่เพียงผู้เดียว |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to troscaraudio For This Useful Post: | boy1jbo (20-09-2013) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
|
2j โบ ครับ.....
__________________
Mighty ก็แค่ 2เจโบ เดิมๆ Cefiro 2เจโบ เดิมๆ Hero เจโบเดิมจิงๆ(สาบาน) Engine by อ.เจริญยนต์ เซียงกงบางนา ( ช่างโอ๊ต ) Tune by วิชัยการช่าง ( HKS Thailand )& Dynoking JZ_M 261 Club-jz Suvarnabhumi No.001 |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: คูโบต้า
Engine Type: 1 สูบ
ที่อยู่: ประเทศไทย
กระทู้: 98
Thanks: 23
Thanked 105 Times in 49 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ความเห็นส่วนตัว ไม่มีวิชาการ
ผมว่ารถที่สำหรับขับ 4 น่าจะใช้เครื่องยนต์ที่มี แรงบิดสูงสุด มาและ อยู่ที่รอบต่ำๆ เร้นจ์ของแรงบิดกว้าง และมีแรงม้าสูงสุดที่รอบปานกลาง ครับ ผมเห็นรถขับ 4 เขาไม่ได้ขับเร็วอะไรนักหนา สมัยเชอร์โรกี เข้ามาขายใหม่ๆ เขาเอามาโชว์ ได้มีโอกาสนั่งไปกับเขา ปีนขึ้นที่สูงชันเดะ เข้าที่แคบ ผ่านร่อง ปีนข้ามขอนไม้ เขาใช้รอบเดินเบา เท้าแทบไม่แตะคันเร่งเลย มันก็คลานขึ้นได้ นอกจากพี่จะขับ 4 แบบแรลลี่ครอส ผมว่าวิธีคิดการออกแบบรถแบบขับ 4 ล้อ ต่างกับรถที่วิ่งเพื่อทำความเร็ว ครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to se278 For This Useful Post: | kkk (21-09-2013), NACKVESPA (21-09-2013), tatizoodlor (21-09-2013), yoyo! (21-09-2013), zasdam (24-09-2013) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีไล่ลมปั้มคลัช Isuzu tfr หรือ รถอื่น ๆ | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 0 | 13-07-2016 10:06 |
อยากถามเพื่อนๆที่วาง 2j ge vvt ใน isuzu cameo | st171 | ClubJZ ! D.I.Y. | 4 | 23-09-2010 18:45 |
อยากถามเพื่อนๆที่วาง 2j ge vvt ใน isuzu cameo | st171 | ClubJZ ! GAS | 2 | 28-03-2010 04:32 |
ต้องการวาง j ใน isuzu cameo ช่วยแนะนำด้วยครับ | pramet | ClubJZ ! GAS | 1 | 24-03-2010 18:40 |
Isuzu TFR 4 ประตู หลังคาไฟเบอร์ วาง 1j Vvti จะต้องใช้เฟืองท้าย 4.5 หรือ 4.1 กันแน่ คร | jzrott | ClubJZ ! GAS | 14 | 20-01-2009 22:10 |