 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  03-09-2013, 11:06 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Isuzu D-Max Cab4 Engine Type: 1UZ FE Auto + LPG ที่อยู่: Pattanee / Bangkok 
					กระทู้: 92
				 Thanks: 5 
		
			
				Thanked 4 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				
				ช่วยแนะนำด้วยครับ ISUZU D-max Auto +1UZ FE
			 Isuzu D-max เกียร์ออโต้ครับ ลงเครืื่อง 1UZ FE ผมจะใช้คันเกียร์ออโต้เดิมของ isuzu D-max ได้ไหมครับ เป็นเกียร์แบบสายครับ ตำแหน่งของเกียร์จะตรงไหม D-Max = P R N D 3 2 L ไม่มีปุ่ม O/D 1UZ = P R N D 2 L มีปุ่ม O/D ท่านใดบ้างที่ใช้อยู่ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Pongthanit : 03-09-2013 เมื่อ 11:08. | 
|   |   | 
|  03-09-2013, 18:27 | #2 | 
| Member วันที่สมัคร: Jun 2013 Car Brand: Isuzu Mu7 Engine Type: 1uz-fe ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 29 
		
			
				Thanked 7 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผม UZ วางบนรถ Mu-7  ใช้คันเกียร์เดิม ๆ ของ Mu-7 เรือนไมล์ก็ใช้ของเดิมครับ ตำแหน่งเกียร์ P R N D 3 2 ส่วน L โยกไปไม่ได้ โดยต้องรู้ว่า 3 2 นั้นคือ 2 L ส่วน O/D นั้นผมใช้ปุ่ม Power แทน กับ ปุ่ม 3rd ใช้ทั้งสองปุ่ม จะต่างกันตรง ปุ่ม Power ล็อคค้างไว้ ถ้าปลด ต้องกด 3rd หรือไม่ก็ กดปุ่ม 3rd ค้างไว้ ถ้าปล่อยก็จะ O/D ไม่ทราบว่า รถคุณ Pongthanit มีระบบเบรค ABS หรือเปล่า ถ้ามีขอทราบปีรถและรุ่นของท่านด้วยครับ | 
|   |   | 
|  04-09-2013, 08:16 | #3 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003 Engine Type: 1UZ-FE 1996 ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 387
				 Thanks: 48 
		
			
				Thanked 771 Times in 278 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 เกียร์สามไม่โชว์ครับ | |
|   |   | 
|  16-09-2013, 07:46 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: เชฟโลเลต Engine Type: J Bo ที่อยู่: สุวรรณภูมิ 
					กระทู้: 25
				 Thanks: 66 
		
			
				Thanked 35 Times in 16 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมเคยใส่แล้วระยะการเลื่อนคันเกียร์ไม่ตรงในบางเกียร  ์ครับ จำไม่ได้ว่าเกียร์2หรือl ใช้ได้ปกติ  แต่ไม่ชอบเลยถอดครับ แต่เพื่อนๆคนอื่นๆอาจมีวิธีครับ  ลองดู:d | 
|   |   | 
|  16-09-2013, 11:35 | #5 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003 Engine Type: 1UZ-FE 1996 ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 387
				 Thanks: 48 
		
			
				Thanked 771 Times in 278 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | แก้ตัวล๊อคตำแหน่งนิดเดียวครับ แล้วมันจะเลื่อน L-2- D ครับ 3 จะข้ามไปเองเลย | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to anankhet For This Useful Post: |  Pongthanit (17-09-2013) | 
|  18-09-2013, 12:04 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jul 2008 Car Brand: D-Max 4 Door Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Rayong 
					กระทู้: 252
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 42 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ของผม D = D 3 = 2 2 = L L = ไม่ได้ใช้ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to godarmy84 For This Useful Post: |  Pongthanit (18-09-2013) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ต้องการวาง j ใน isuzu cameo ช่วยแนะนำด้วยครับ | pramet | ClubJZ ! GAS | 1 | 24-03-2010 18:40 | 
| ISUZU 4ประตู D-Max 4x2 --> 2JZ-GE Auto --> LPG 3.5 - 4.5 ก.ม. / ลิตร !!! | gaient | ClubJZ ! GAS | 9 | 21-06-2007 09:19 | 
| เด็กใหม่ขอคำแนะนำหน่อยคับ จะเอา Isuzu TFR วางเจ + Gas | +FaRnG+ | ClubJZ ! GAS | 15 | 29-05-2007 01:42 | 
