ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-09-2013, 13:39   #1
FighterJz
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: Mazda Fighter
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ขอนแก่น,ปราจีนบุรี
กระทู้: 51
Thanks: 104
Thanked 42 Times in 21 Posts
คะแนน: 14 FighterJz is on a distinguished road
ใช่ครับ อีก 1 นิ้วเต็มถังพัก


อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Khun_Thian อ่านกระทู้
เติมน้ำในหม้อพักเยอะไปหรือเปล่าครับ?
ถ้าเยอะไปเวลาฝาหม้อน้ำมันเปิดระบายมันก็จะดันน้ำที่ เกินให้ล้นออกมาอยู่แล้วครับ
FighterJz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-09-2013, 14:08   #2
Khun_Thian
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Khun_Thian
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17 Khun_Thian is on a distinguished road
ใช้ปกติไปก่อน2วันครับแล้วดูว่าน้ำเต็มระบบแน่ๆอยู่ต รงไหนของหม้อพักตอนเครื่องเย็น
ถ้าไม่เต็มหรือไม่พอ(มีปัญหา)มันจะดูดกลับจนแห้ง(กรณ ีผมจุกฝาหม้อน้ำหลุดเลยเปิดฝาน้ำไม่เต็มหม้อน้ำเติมแ ล้วเปลี่ยนฝาใช้ได้ปกติครับ) ถ้าได้ตำแหน่งแล้วปากกาขีดไว้ครับ ถ้าไม่ต่ำกว่าเดิมก็ปกติครับ
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส

ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด...
Khun_Thian is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post:
FighterJz (16-09-2013)
เก่า 16-09-2013, 16:35   #3
FighterJz
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: Mazda Fighter
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ขอนแก่น,ปราจีนบุรี
กระทู้: 51
Thanks: 104
Thanked 42 Times in 21 Posts
คะแนน: 14 FighterJz is on a distinguished road
ขอบคุณครับ

รู้สึกแปลกใจตรงที่วาล์วน้ำ 82 องศา 76.5 องศา
สิ่งที่ให้ผลแตกต่างกันคือ 76.5 จะไม่มีคราบสีเขียวที่ฝา+คอถังพักน้ำ



อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Khun_Thian อ่านกระทู้
ใช้ปกติไปก่อน2วันครับแล้วดูว่าน้ำเต็มระบบแน่ๆอยู่ต รงไหนของหม้อพักตอนเครื่องเย็น
ถ้าไม่เต็มหรือไม่พอ(มีปัญหา)มันจะดูดกลับจนแห้ง(กรณ ีผมจุกฝาหม้อน้ำหลุดเลยเปิดฝาน้ำไม่เต็มหม้อน้ำเติมแ ล้วเปลี่ยนฝาใช้ได้ปกติครับ) ถ้าได้ตำแหน่งแล้วปากกาขีดไว้ครับ ถ้าไม่ต่ำกว่าเดิมก็ปกติครับ
FighterJz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-09-2013, 18:28   #4
Khun_Thian
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Khun_Thian
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17 Khun_Thian is on a distinguished road
องศาที่เริ่มเปิดต่างกัน=เปิด-ปิดสุดที่องศาต่างกันด้วยครับ อธิบายทางเทคนิคไม่ถนัดเท่าไหร่ครับ
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส

ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด...
Khun_Thian is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:25


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels