ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-09-2013, 07:06   #1
Champ-E30-318i
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: SR20
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 4
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 Champ-E30-318i is on a distinguished road
ซุบติดตั้งบริเวณไหนเหรอครับ พอดีเห็นย้ายคอมแอร์ขึ้นมา(หรือเปล่า)
กำลังสนใจอยู่เหมือนกัน
Champ-E30-318i is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Champ-E30-318i For This Useful Post:
pinyopo (16-09-2013)
เก่า 16-09-2013, 11:39   #2
anankhet
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว anankhet
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 18 anankhet is on a distinguished road
ซุปนอนกองในกล่องอยู่เลย กำลังทำใจที่จะเลิกหมก เพราะซุปติดฝากระโปรง ต้องตีเป็นดั้งขึ้นไปหน่อย เมียด่า
anankhet is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to anankhet For This Useful Post:
pinyopo (16-09-2013)
เก่า 16-09-2013, 11:50   #3
C220
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว C220
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0 C220 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ anankhet อ่านกระทู้
ซุปนอนกองในกล่องอยู่เลย กำลังทำใจที่จะเลิกหมก เพราะซุปติดฝากระโปรง ต้องตีเป็นดั้งขึ้นไปหน่อย เมียด่า

เมืยด่า ท่านว่าเมียรัก
ทำเลยพี่อ๊อด





__________________
ตู่ 081-441-0760

E30 V8 3UZ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005

C220 + 3U
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360
C220 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to C220 For This Useful Post:
pinyopo (16-09-2013)
เก่า 16-09-2013, 18:56   #4
pinyopo
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: benz
Engine Type: s500
ที่อยู่: s500
กระทู้: 47
Thanks: 142
Thanked 103 Times in 29 Posts
คะแนน: 0 pinyopo is on a distinguished road
1.ความแรงน่าจะสมบูรณ์ เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว 555
2.พี่ๆว่าต้องปรุงแต่งอะไรอีกไหม






แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย pinyopo : 16-09-2013 เมื่อ 19:03.
pinyopo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to pinyopo For This Useful Post:
chpattana (19-09-2013), khwan1j (06-12-2013)
เก่า 24-09-2013, 21:23   #5
santi_irpc
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 51
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 santi_irpc is on a distinguished road
ขอทราบระบบการตัดต่อกำลังหน่อยครับ
1. ทำแล้วคลัทแข็งกว่าเดิมหรือไม่ มากใหม หรือเท่าเดิม
2. ใช้หวี ผ้าคลัท และอุปกรณ์อื่นๆ ของอะไร
3. มีอาการลื่นใหม
อยากขับแมนนวลเหมือนกัน แต่กลัวไม่จบ
santi_irpc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to santi_irpc For This Useful Post:
pinyopo (25-09-2013)
เก่า 02-10-2013, 17:40   #6
pinyopo
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: benz
Engine Type: s500
ที่อยู่: s500
กระทู้: 47
Thanks: 142
Thanked 103 Times in 29 Posts
คะแนน: 0 pinyopo is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ santi_irpc อ่านกระทู้
ขอทราบระบบการตัดต่อกำลังหน่อยครับ
1. ทำแล้วคลัทแข็งกว่าเดิมหรือไม่ มากใหม หรือเท่าเดิม
คลัทช์แข็งกว่าเดิมมาก พอทำใจได้
2. ใช้หวี ผ้าคลัท และอุปกรณ์อื่นๆ ของอะไร
ชุดเดิมของวีโก้จับชนได้เลย แต่ต้องหล่อหัวหมูใหม่นะ
3. มีอาการลื่นใหม
ยังไม่ลื่น
อยากขับแมนนวลเหมือนกัน แต่กลัวไม่จบ
เครื่องแรงเกียรออโต้ จะสบายกว่านะ
pinyopo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-10-2013, 19:41   #7
santi_irpc
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 51
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 santi_irpc is on a distinguished road
สงสัยต่อครับ ในเมื่อใช้ของเดิม vigo ทุกอย่าง แล้วทำไมแข็งขึ้นล่ะครับ ในเมื่อรถ vigo ก็ไม่แข็งนี่ครับ วิเคราะห์ให้หน่อย ถ้าวางจะได้แก้ทีเดียว
ปล. ตอนนี้ผมขับ 2JZ GE เกียร์แมนนวลอยู่ ขับดีมาก คนละฟิลกับออโต้เลย เลยมีความคิดจะวาง UZ อีกคันหนึ่งเกียร์แมนนวลเหมือนเดิม แต่ติดตามมาหลายคันแล้ว ไม่ให้คลัทช์ลื่น ก็ไปตกที่คลัทช์แข็งแทน ไม่รู้มีคนทำได้จบๆ แบบไม่ลื่นไม่แข็ง ไม่บานปลายใหม
santi_irpc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to santi_irpc For This Useful Post:
pinyopo (03-10-2013)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
-= ยินดีต้อนรับสู่ Board Club UZ ครับ =- Godzela ClubUZ ! Talk 76 12-06-2023 03:45


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:59


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels