ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz W124 , W208,W203 ,ML350, BMW E30 , DATSUN620 , MAZDA1000 , TOYOTA Fortuner ฯลฯ
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Phuket , THAILAND
กระทู้: 174
Thanks: 95
Thanked 125 Times in 50 Posts
คะแนน: 18
![]() |
จากประสบการณ์ของผม หัวฉีด หรือ mixed ไม่เกี่ยวกับความแรงหรือไม่แรงครับ ผมลองกดดูราว 200 ก็ไม่เห็นข้อแตกต่างครับ มากกว่านี้ไม่ทราบนะครับ. จะอย่างไรก็ตามแต่อัธยาศัยนะครับ ลองดูก็แล้วกันนะครับ เผื่อมีข้อมูลที่ดี ๆ กว่านี้ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Chatupong For This Useful Post: | Aae (10-03-2014) |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2012
Car Brand: starda
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 32 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมว่าmixedจูนง่ายกว่าหัวฉีดทำเองได้อยากได้อย่างไหน ก็ปรับเอาเเต่หัวฉีดรอบต้นมาเนียนกว่าmix
ผมวิ่งไปกลับโคราช612kmเเก็ส1000เดียวยังเหลือมาวิ่ง เล่นเเนวบ้านอีกสิบยี้สิบโล(วิ่ง120-140ตลอดทางเหยียบเเซงบ้าง)ถ้าเป็นหัวฉีดผมว่าคงทำไม่ ได้ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to AS5HOLE For This Useful Post: | Aae (04-09-2013) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|