ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-09-2013, 15:52   #3
kinginter
Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2012
Car Brand: toyota vigo
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ฉะเชิงเทรา
กระทู้: 42
Thanks: 41
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 kinginter is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pooturbo อ่านกระทู้
มันใจว่าเป็นที่กล่องใช่ไหมครับ (คือลองเปลี่ยนกล่องแล้วหายใช่ไหมครับ)
เปลี่ยนแล้วครับช่วงแลกๆก็ใช้ดีอยู่ครับแต่ก็กับมาเป ็นเหมือนเดิมอีกก็เลยอยากซ่อมดูครับ

รถผมวีโก้ตอนเดียวเครื่อง 2jz vvti ชนเกียร์เดิมติดแก็สหัวฉีดของ itary gas และมีกล่องแปลงรอบmpax
คันเร่งเป็นสายสลิงครับ
อุปกรณ์ที่เปลียนไปแล้ว
1 หัวเทียน(แบบธรรมดา)
2 ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ
3 มอเตอร์เดินเบา
4 สุดท้ายคือกล่องecu
แต่ก็ยังเบาดับเป็น(บางครั้ง)เป็นตอนชลอเข้าไฟแดงครั บ

การใช้งานปกติ สตาร์ทเครื่องตอนเช้ารอบเครื่องอยู่ที่2000รอบแล้วจะ ค่อยๆลงมาอยู่ที่1500รอบประมาณ3-5นาที5ถ้าอากาศเย็นจะมีไอน้ำโชยออกท่อไอเสีย พอใช้งานรถไปซักหน่อยรอบเดินเบาจะอยู่ที่ประมาณ1000ร อบคือการใช้งานได้ปกติ การเข้าไฟแดงเมื่อเหยีบคลัชรอบเครื่องจะค่อยๆลดตามคว ามเร็วรถจะเข้าได้ตามปกติสุข

แต่ถ้าวันใหน(ไม่ปกติ)การชลอเข้าไฟแดงเมื่อเหยีบคลัช รอบเครื่องยนต์จะวูบลงมาเร็วอยูที่ประมาณ500-600รอบต้องลุ้นเอาว่าจะดับหรือไม่ดับ ถ้าดับ ก็สตาร์ทใหม่ทีเดียวติดรอบเครื่องติดตอนสตาร์ทที่200 0แล้วจะลงมาที่1500รอบแต่จะเร็วกว่าตอนเช้า แต่ถ้าเครื่องไม่ดับ เครื่องจะสั่นก็เลยปิดแอร์ให้แอร์ตัด เครื่องจะหายสั่นแล้วก็เปิดแอร์ใหม่ให้แอร์ทำงานรอบเ ครื่องจึงกับมาอยู่ที่1000รอบเหมือนเดิมครับอาการก็เ ป็นอย่างนี้นะครับ
kinginter is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels