ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 | |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2012
Car Brand: toyota vigo
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ฉะเชิงเทรา
กระทู้: 42
Thanks: 41
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
รถผมวีโก้ตอนเดียวเครื่อง 2jz vvti ชนเกียร์เดิมติดแก็สหัวฉีดของ itary gas และมีกล่องแปลงรอบmpax คันเร่งเป็นสายสลิงครับ อุปกรณ์ที่เปลียนไปแล้ว 1 หัวเทียน(แบบธรรมดา) 2 ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ 3 มอเตอร์เดินเบา 4 สุดท้ายคือกล่องecu แต่ก็ยังเบาดับเป็น(บางครั้ง)เป็นตอนชลอเข้าไฟแดงครั บ การใช้งานปกติ สตาร์ทเครื่องตอนเช้ารอบเครื่องอยู่ที่2000รอบแล้วจะ ค่อยๆลงมาอยู่ที่1500รอบประมาณ3-5นาที5ถ้าอากาศเย็นจะมีไอน้ำโชยออกท่อไอเสีย พอใช้งานรถไปซักหน่อยรอบเดินเบาจะอยู่ที่ประมาณ1000ร อบคือการใช้งานได้ปกติ การเข้าไฟแดงเมื่อเหยีบคลัชรอบเครื่องจะค่อยๆลดตามคว ามเร็วรถจะเข้าได้ตามปกติสุข แต่ถ้าวันใหน(ไม่ปกติ)การชลอเข้าไฟแดงเมื่อเหยีบคลัช รอบเครื่องยนต์จะวูบลงมาเร็วอยูที่ประมาณ500-600รอบต้องลุ้นเอาว่าจะดับหรือไม่ดับ ถ้าดับ ก็สตาร์ทใหม่ทีเดียวติดรอบเครื่องติดตอนสตาร์ทที่200 0แล้วจะลงมาที่1500รอบแต่จะเร็วกว่าตอนเช้า แต่ถ้าเครื่องไม่ดับ เครื่องจะสั่นก็เลยปิดแอร์ให้แอร์ตัด เครื่องจะหายสั่นแล้วก็เปิดแอร์ใหม่ให้แอร์ทำงานรอบเ ครื่องจึงกับมาอยู่ที่1000รอบเหมือนเดิมครับอาการก็เ ป็นอย่างนี้นะครับ ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|