ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: Mazda Fighter
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ขอนแก่น,ปราจีนบุรี
กระทู้: 51
Thanks: 104
Thanked 42 Times in 21 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ปั้มน้ำเสียน้ำจะไหลออกจากปั้มสังเกตุเห็นได้ถ้ามืดไ ฟฉายส่องก็เจอ
ถ้าฝาโก่ง ให้เปิดฝาหม้อน้ำแล้วสตาร์ทเครื่อง โก่งน้อยน้ำเป็นฟองแฟ้บฟองเล็กๆ โก่งมากน้ำพุ่ง อาการจากที่เล่า น่าจะไล่ลมไม่หมดครับ ให้ใช้น้ำใส่ควรโค้ก หรือน้ำสิงห์1.5ลิตรเสียบตั้งเข้าไปที่เติมน้ำอย่าลื มเปิดฝาหม้อน้ำก่อนครับ --" สตาร์ทเครื่อง จะเร่งหรืออะไรตามอัธยาศัย ขวดอาจจะร้อน แต่เสียบแน่นๆน่าจะพอช่วยได้ น่าจะมีอากาศดันออกมา อีกอย่างควรเปลี่ยนฝาหม้อน้ำเถอะครับสปริงอาจจะล้าแล ้ว เอาของแท้ 0.9 บาร์ คอหม้อน้ำใส่กาวมากมันจะรื่นและทำให้คลายได้ ทวนอีกที อันดับแรกเปลี่ยนฝาหม้อน้ำ0.9ของแท้ใหม่ อันดับต่อมาถ้าไม่หายให้ไล่ลมใหม่ |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to FighterJz For This Useful Post: |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|