 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  29-08-2013, 20:30 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jun 2011 Car Brand: TOYOTA CROWN ms133 , TOYOTA MTX Engine Type: 2JZ-GTE VVTI , 2JZ-GTE , 1JZ-GE VVTI ที่อยู่: ลพบุรี 
					กระทู้: 99
				 Thanks: 42 
		
			
				Thanked 121 Times in 50 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | 
				
				2JZ-GTE แอร์ตัดแล้วเครื่องเร่ง 1500rpm เพราะอะไร?
			 2เจโบ รถวอมปกติคับ แต่เวลาขับเปิดแอร์ไปสักพัก(ตอนกลางวันแดดจัดๆ)ราวๆ3  0นาที พอแอร์ตัด รอบเครื่องเร่ง ไป1500รอบ  พอผมดับเครื่องสตาดใหม่ ก็กลับมาเป็นปกติ เพราะเหตุใดครับ มอเตอร์เดินเบาผมเปลี่ยนใหม่มาแล้ว พอเปลี่ยนได้1เดือน ก็ยังกลับมาเป็นอยู่งงมากเลยคับ | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 100 กับ 120 กินแก๊สต่างกันมาก (เพราะอะไร) | u-baut | ClubJZ ! GAS | 5 | 06-07-2011 00:58 | 
| สตาร์ท แล้วรอบขึ้นไป 2 พัน เพราะอะไร คับ++++ | มังกรไฮโซ | ClubJZ! Useful Information | 7 | 26-09-2008 10:16 | 
