ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
ไม่ได้ครับ ในรอบต่ำ จะเจอปัญหาน้ำมันท่วม หรืออาจจะสตาร์ทไม่ติด กันเลย
จริงแล้ว ไม่ใช่แค่ปรับน้ำมัน ต้องปรับไฟจุดระเบิดด้วยครับด้วยครับ ที่นี้ ตระกลู GE ทำได้ง่ายๆไหม? ตอบทำได้ครับ ง่ายด้วย 1. เปลี่ยนติ๊กแรงๆ 2. เปลี่ยนท่อยางทั้งหมดให้ทน E85 3. ใส่ 5ปุ่ม AFC ปรับน้ำมัน 4. ใส่หัวฉีด เจโบ 5. บิดจานจ่าย ให้ไฟแก่ขึ้น อีกนิด สูตรนี้ใช้ทำกับเครื่อง 5FE ในโซลูน่า ครับ แต่หัวฉีด เป็นอัสติส และไม่ได้ใส่ 5ปุ่ม
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 15 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: | A(RT131) (05-09-2013), Apple JZ Power (08-12-2013), banrock (08-01-2014), blitz jz (30-08-2013), idea_nova (10-12-2013), Jeab Klong7 (09-01-2014), JZ_P_MAYIM (01-09-2013), khwan1j (03-09-2013), leksogood (16-02-2014), nat_au1 (17-02-2014), nik0078 (15-01-2014), SatitpongJ (29-08-2013), tatizoodlor (08-01-2014), Tester (12-01-2014), udomsakdwg (31-08-2013) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|